บันเทิง

‘ณเดชน์’ นำทีมพี่น้องตระกูล ย. บวงสรวง ‘ธี่หยด 2’ เตรียมระทึกขวัญกว่าเดิม 10 ต.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

โดย JitrarutP

13 ชั่วโมงที่แล้ว

82 views

ปลุกตำนานความสยอง ‘ยักษ์ - ณเดชน์ คูกิมิยะ ยศ - จูเนียร์ กาจบัณฑิต , ยอด – เฟรนด์ พีระกฤตย์ , หยาด - เดนิส เจลีลชา , แย้ม – มิ้ม รัตนวดี’ และ ‘ยี่ – นีน่า’ พร้อมนักแสดงที่มาร่วมเสริมทัพความหลอนกันอีกหลายคน กับธี่หยด 2 รวมถึงผู้ที่รับบท ‘ผีชุดดำ’ อย่าง ‘ออม-มานิตา ชอบชื่น’ และผู้กำกับ ‘คุ้ย ทวีวัฒน์’ รวมถึงผู้สร้างอย่าง ‘แป๊ป ณฤทธิ์’ และคณะผู้บริหารช่อง 3 ‘คุณเทรซี่ มาลีนนท์ , คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย’ รวมเข้าพิธีบวงสรวง

เรื่องย่อ สำหรับเรื่องราวใน ‘ธี่หยด 2’ จะเป็นเรื่องราว 3 ปีหลังการตายของ 'แย้ม' ซึ่งแม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ 'ยักษ์' เลิกตามแก้แค้นผีชุดดำเพียงใด แต่ยักษ์ก็ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ เพราะกลัวว่าผีชุดดำจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขาอีก ซึ่งยักษ์ได้แกะรอยจนพบเบาะแสว่าผีชุดดำถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ‘ตาพวง’ ที่อพยพหนีไปกบดานใน ‘ดงโขมด’ ซึ่งเต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว ขณะเดียวกัน ‘หยาด’ ก็กำลังจะแต่งงานกับ ‘ประดิษฐ์’ ทางครอบครัวกำลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ และหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดำกำลังจะกลับมาทำให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง  

ณเดชน์ ก็ได้เล่าว่าภาคนี้ ยักษ์ กลับมาพร้อมความแค้นผีชุดดำที่มากกว่าเดิม มีการไปฝึกฝนการต่อสู้เพื่อตามล่าผีชุดดำแบบจัดเต็มมากขึ้น ทั้งการบู๊ ทั้งอุปกรณ์ล่าผี ขณะที่ ออม ผู้ที่รับบท ผีชุดดำ ก็แอบกระซิบว่าภาคนี้มีเลิฟซีนกับยักษ์ด้วย แต่จะเป็นเลิฟซีแบบใดก็อยากให้รอติดตามกันได้เลย

นอกจากนี้ ธี่หยด 2 ยังเป็นหนังไทยที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียง กับการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12-Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย! บนจอยักษ์ IMAX  

และใครที่ยังไม่ได้ดูภาคแรก ก็สามารถตีตั๋วไปดู ‘ธี่หยด’ ภาคแรก ได้ตอนนี้ในระบบ IMAX อีกครั้ง และมีเซอร์ไพรส์! กับฉากพิเศษ จาก #ธี่หยด2 ที่มีมาให้ดูก่อนใคร ในวันที่ 19 - 25 กันยายนนี้ ส่วน “ธี่หยด 2” มีกำหนดฉาย 10 ต.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0qc43RtIzps

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ณเดชน์ คูกิมิยะ ,ธี่หยด2

คุณอาจสนใจ

Related News