บันเทิง

ชวนสัมผัสความหลอนครั้งใหม่ที่สยองกว่าเดิมกับ ‘ธี่หยด 2’

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2567

94 views

‘ณเดชน์’ นำทีมพี่น้องตระกูล ย. ร่วมสัมผัสความหลอนครั้งใหม่ ที่สยองกว่าเดิมกับ ‘ธี่หยด 2’


ภาพยนตร์สร้างปรากฏการณ์หน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย ‘ธี่หยด’ ไม่ว่าจะเป็นสถิติการเปิดตัวสูงสุดในปี 2566 ทำรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาทใน 1 วัน


และเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไทยที่มีรายได้สูงสุด อันดับที่ 4 ในประวัติศาสตร์ รองจาก พี่มาก..พระโขนง, สัปเหร่อ, ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ และพวกเขากลับมาอีกครั้ง เพื่อตามล้างแค้นผี  


เรื่องย่อ


3 ปีหลังการตายของแย้ม ยักษ์ยังคงตามล่าผีชุดดําที่คร่าชีวิตน้องสาวเขาไปอย่างไม่ลดละ แม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยักษ์เลิกตามแก้แค้นผีชุดดําเพียงใด แต่ยักษ์ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ ด้วยกลัวว่าผีชุดดำจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขา


ยักษ์แกะรอยข่าวการตายปริศนาของทารกแรกเกิดจากหน้าหนังสือพิมพ์จนพบเบาะแสว่าผีชุดดำถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ‘ตาพวง’ ที่อพยพหนีไปกบดานใน ‘ดงโขมด’ ที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว เพื่อกำจัดผีชุดดำไม่ให้มันย้อนกลับมาเล่นงานคนในครอบครัวของเขาได้อีก


ขณะเดียวกันหยาดกำลังจะแต่งงานกับ ‘ประดิษฐ์’ ทางครอบครัวกำลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ โดยหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดำกำลังจะกลับมาทำให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง


ธี่หยด 2 “เสียงเพรียกแห่งความหลอน จะสยองกว่าที่เคย”


กลับมาอีกครั้งกับหนังไทยเรื่องแรกบนระบบ IMAX ที่ครั้งนี้เล่นใหญ่ยิ่งขึ้น ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา กับการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุดแบบ 12 Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น กับ ธี่หยด 2 หนังไทยเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่จัดเต็มครบอรรถรส ทั้งภาพและเสียง บนจอยักษ์ IMAX  


สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย! 10 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zcXmPQMnYN4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ณเดชน์ ,ธี่หยด 2 ,ภาพยนตร์ไทย

คุณอาจสนใจ

Related News