บันเทิง

เผยเบื้องหลังภาพฟิตติ้งซีรีส์แซฟฟิกใหม่ของ ‘หลิง-ออม’ กับเรื่อง ‘เพียงเธอ Only you’

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2567

218 views

เผยเบื้องหลังภาพฟิตติ้งซีรีส์แซฟฟิกเรื่องใหม่ของคู่จิ้น ‘หลิงหลิง-ออม’ กับเรื่อง ‘เพียงเธอ Only you’


ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของคู่จิ้นแห่งด้อมเจ้าความรัก ‘หลิงหลิง-ออม’ กับเรื่อง ‘เพียงเธอ Only You The Series’ ที่ได้ปล่อย Pilot ออกมาให้ชมกันครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา จนทำเอาชาวด้อมเซอร์ไพรส์กันหนักมาก และตอนนี้ก็มียอดวิวทะลุ 1.5 ล้านวิวไปแล้ว แถมแฟนๆ ก็เรียกร้องกันหนักมากว่าอยากดูเร็วๆ แล้ว


ล่าสุดช่อง 3 ก็ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาเสิร์ฟความฟินกันต่อ บอกเลยว่า ทั้งสวย ทั้งเท่ ชนิดที่กินคนกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็มีเบื้องหลังการฟิตติ้งมาให้ชมกันด้วย บอกเลยว่าความเคมีเคใจของทั้งคู่ ไม่ทำให้ชาวด้อมต้องผิดหวังแน่นอน


สำหรับ ‘เพียงเธอ Only You The Series’ เป็น Original จากทาง BEC World Original เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแอคชัน ของ ‘หลิงหลิง คอง’ ที่มารับบท ‘ตะวัน’ บอดี้การ์ดฝีมือดี พลิกลุคสวยสตรองมาจับปืน พร้อมโชว์งานบู๊เตะต่อย ที่เจ้าตัวแอบไปซุ่มซ้อมเรียนเพิ่มเติมมาแบบสุดตัว เพื่อปกป้องดูแลสาว ‘ออม กรณ์นภัส’ ที่รับบท ‘ไอร่า’ ไอดอลสาวดาวรุ่ง ออร่าจัดเต็ม แถม ออม ยังได้ไปเรียนเต้นมาเพิ่มเติมด้วย และยังคงได้ผู้กำกับ ‘นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร’ ที่เคยสร้างความสำเร็จให้กับ ‘ใจซ่อนรัก The Secret of Us’ ได้กลับมาต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อีกครั้งหนึ่งด้วย


รอติดตามรับชมความจิ้นครั้งใหม่ของหลิงหลิง-ออม ได้ในซีรีส์ เพียงเธอ Only you The Series ทางช่อง 3  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IGbNbBSAsfY





คุณอาจสนใจ

Related News