บันเทิง

ห้างแตกคูณสอง ‘น้องหมีเนย’ ควง ‘วิน เมธวิน’ สัมภาษณ์สื่อ ตอบคำถามให้ ‘ลุงยุทธ’ เชียร์ใคร หมูเด้งหรือน้องเนย?

โดย chutikan_o

17 ก.ย. 2567

1.1K views

‘น้องหมีเนย’ ควงหนุ่มหล่อ ‘วิน เมธวิน’ สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก พร้อมตอบคำถามให้ ‘สรยุทธ’ เชียร์ใคร ระหว่าง‘หมูเด้ง’ กับ ‘น้องเนย’


เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) ความน่ารักสุดคิ้วท์ของ ‘หมีเนย BUTTER BEAR’ ไอดอลสาวสุดฮอตวัย 3 ขวบ ปรากฏตัวมาในลุคคุณหนูผู้ดี ควงคู่มากับนักแสดงหนุ่มหล่อ ‘วิน เมธวิน’ เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นการคอลแลปกันระหว่างขนมแบรนด์ SOURI ของ วิน เมธวิน X กับขนมจากแบรนด์ BUTTER BEAR ของหมีเนย เพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึง  


บอกเลยว่าบรรยากาศในงานเปิดตัว หมีเนยกับวินก็ได้สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกคูณสอง มีทั้งแฟนคลับของหมีเนย และแฟนคลับวินไปให้กำลังใจทั้งสองคนกันเยอะมากๆ แถมครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่หมีเนยให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวกันเยอะมากๆ อีกด้วย บอกเลยงานนี้ว่า หมีเนยไม่ตายไมค์ ซึ่งถึงแม้จะพูดไม่ได้ แต่ตอบคำถามเก่งมาก (วินทำหน้าที่เป็นล่ามให้) และยังให้สัมภาษณ์พิเศษกับไมค์ช่อง 3 รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้ของเราด้วย


หมีเนย บอกว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาทำงานกับวิน หลังจากที่เคยไปเกาะตู้ขนมที่ร้านของพี่วินมาก่อนหน้านี้ และยังได้เผยถึงท่าเต้นที่ถ่ายในโฆษณาด้วยว่า น้องเนยเป็นคนคิดท่าเต้นเองเลยนะ นอกจากนี้หมีเนยยังได้ฝากความคิดถึงและบอกรักพี่สรยุทธกับพี่ไบร์ท พร้อมกับได้ตอบคำถามหลังจากมีพี่ๆ ถามว่าจะเชียร์ใคร ระหว่างหมีเนยกับหมูเด้ง ซึ่งหมีเนยก็บอกให้สรยุทธเชียร์ทั้งสองคนเลย เพราะหมูเด้งก็น่ารักมากๆ และก็อยากเจอหมูเด้งด้วย


และก่อนหน้านี้ หมีเนยก็ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงรายจำนวน 1,800,000 บาท ผ่านทางมูลนิธิไร่เชิญตะวัน โดยพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี และยังได้ฝากส่งกำลังใจให้กับพี่ๆ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cBBvWEqrOqU


คุณอาจสนใจ

Related News