บันเทิง

น้ำใจหลั่งไหล คนบันเทิงร่วมใจส่งความช่วยเหลือ สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

โดย paweena_c

13 ก.ย. 2567

238 views

คนบันเทิงหลั่งไหล หยิบยื่นน้ำใจความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

แทค-ภรัณยู ล่าสุดได้ลงพื้นที่น้ำท่วม จังหวัดเชียงราย โดยแทคได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า หลังจากได้เข้า ช่วยเหลือ คุณยายวัย 102 ปี ที่ติดน้ำท่วมอยู่ภายในบ้าน อีกทั้งยังอดข้าวอดน้ำมาหลายชั่วโมง และยังลื่นล้มจนได้รับบาดเจ็บ

ว่า ‘งานเมื่อคืน เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย นำกำลัง พร้อมรถพยาบาลยกสูงเข้าช่วยเหลือ แม่เฒ่าอายุ 102 ปี ที่อดข้าวอดน้ำมาหลายชั่วโมงติดน้ำท่วมอยู่ในบ้านเป็นลมลื่นล้มได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม้ลุงขน หมู่ ที่ 10ซอย ลลิตาโย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายในบ้านอยู่กัน ทั้งหมด 5 คน ชาย 2 หญิง 3 ทางกู้ภัยได้พาออกจาก บ้านอย่างปลอดภัย และนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย’  

ขณะที่ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ก็ออกมาช่วยเหลือในสถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือของไทยในหลายพื้นที่ หลายจังหวัด โดยเจ้าตัวก็ได้รวบรวมเงินที่ได้จากการบริจาคไปช่วยเหลือถึงพื้นที่

รวมถึง ‘แน็ก ชาลี’ ที่ช่วยบริจาคด้วยการโอนให้ ก้อง ห้วยไร่เพื่อให้นำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ พร้อมกำชับ ก้อง ห้วยไร่ ด้วยว่าห้ามแท็กหาตนเอง  

แต่สุดท้ายแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ได้ตัดสินใจลงรูปโชว์สลิป ยอด 5 แสนบาท พร้อมเขียนแคปชันไว้ว่า ‘500,000 บาท Charlie Potjes มึงบอกกูว่าห้ามแท็ก มึงคิดว่ากูจะฟังมึงเหรอ เงินไม่ใช่น้อยๆ จะนำเอาความไว้ใจ ไปส่งให้ถึงมือพี่น้องเชียงรายครับเพื่อนรัก’



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/l5iAEtTUZy8

คุณอาจสนใจ

Related News