บันเทิง

‘มาเบล PiXXiE’ เล่าเบื้องหลัง เสียน้ำตาหลังเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ เผยความฝันอยากไปโคเชลล่า

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

41 views

‘มาเบล PiXXiE’ เล่าเบื้องหลังเหตุการณ์ร้องไห้หลังเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมเผยความฝันอยากไปโคเชลล่า


ล่าสุดนักร้องสาว ‘มาเบล’ วง PiXXiE เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นคอนเสิร์ตที่กระแสดีเกินต้านสมกับชื่อเพลง เพราะบัตรขายหมด Sold Out ทุกที่นั่ง แถมแฟนๆ ที่ได้ไปดู ต่างก็เต็มอิ่ม ใจฟูกันถ้วนหน้า เพราะทั้ง 3 สาวจัดเต็มกันสุดๆ


แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้มาเบลถึงกับต้องเสียน้ำตาหลังเวที เหตุเพราะเล่นกีตาร์ผิด ทั้งที่อุตส่าห์ตั้งใจซ้อมมาอย่างดี แต่แฟนเพลงส่วนใหญ่ก็บอกว่าไม่มีใครรู้เลยว่าเล่นผิด และยังมีเหตุการณ์ที่มาเบลต้องให้ออกซิเจน


มาเบลเปิดใจว่า ปกติเวลาขึ้นโชว์ก็เป็นการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไม่เคยโชว์เล่นกีตาร์แบบนี้มาก่อนเลย ก็เลยรู้สึกตื่นเต้น จนทำให้เล่นกีตาร์ผิดไป 2 โน้ต และผิดบล็อกกิ้งเรื่องลิฟต์ในคอนเสิร์ตด้วย ทำให้ขึ้นบล็อกกิ้งไม่ทัน ก็เลยยิ่งทำให้รู้สึกแพนิก แล้วก็ร้องไห้ออกมา แต่ก็ได้เพื่อนร่วมวง และพี่ๆ ทีมงานช่วยกันปลอบให้กำลังใจว่า ไม่เป็นไร อย่าร้องไห้ ต้องร้องเพลงต่อไปแล้ว ส่วนที่ต้องให้ออกซิเจน ก็เป็นเพราะหายใจไม่ทัน เพราะเต้นหนักติดกันหลายเพลง บวกกับช่วงนั้นร่างกายอ่อนแอ เพราะซ้อมเยอะจนทำให้น้ำหนักลง แต่ตอนนี้ก็กลับมาน้ำหนักเท่าเดิมแล้ว


นอกจากนี้ มาเบลยังได้เผยความฝันที่ฝันร่วมกับเพื่อนๆ ในวงว่า อยากไปขึ้นโชว์ที่งานเทศกาลดนตรีโคเชลล่าสักครั้ง แต่ก็ต้องรอดูว่าจะได้มีโอกาสได้ไปหรือเปล่า ถ้าได้ไปก็พร้อมเต็มที่มากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UHkO-ECKF7E

คุณอาจสนใจ

Related News