บันเทิง

เอาใจมิตรรัก ‘ปาล์มมี่’ ประกาศเพิ่มรอบ 4 คอนเสิร์ต ‘PALMY มิตร Universe Concert’

โดย chutikan_o

11 ก.ย. 2567

140 views

‘ปาล์มมี่’ เอาใจมิตรรัก ประกาศเพิ่มรอบ 4 คอนเสิร์ต ‘PALMY มิตร Universe Concert’ ก่อนขายหมดภายในไม่กี่นาที


คอนเสิร์ต ‘PALMY มิตร Universe Concert’ ที่จัดไปแล้ว 2 รอบ เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งก็มีแฟนเพลงไปร่วมจอยความสนุกกับ ปาล์มมี่ กันเยอะมากๆ แถมแฟนคลับผู้โชคดีบางคน ก็ยังได้เงินค่าตั๋ว ได้ทอง กลับบ้านไปด้วย และยังมีเลี้ยงข้าวต้มรอบดึกให้แฟนเพลงได้ทานก่อนกลับบ้านอีกด้วย


คอนเสิร์ตของ ปาล์มมี่ ถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตของศิลปินไทยที่แฟนๆ อยากดูกันมากๆ วันที่เปิดขายบัตรวันแรก ก็สร้างปรากฏการณ์บัตรทั้ง2 รอบ Sold Out ทันที จนต้องประกาศเพิ่มรอบ 3 ทันที และหลังจากเปิดขายรอบ 3 ก็Sold Out ในเวลาอันรวดเร็วเช่นเคย ซึ่งรอบ 3 ก็จะเล่นในเย็นวันนี้ (11 กันยายน) แต่ก็ยังมีแฟนเพลงอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังกดบัตรไม่ได้


แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 10 ก.ย. จู่ ๆ ปาล์มมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่ามิตรรักทั้งหลาย ด้วยการประกาศเพิ่มรอบ 4 ด้วยการโพสต์บอกว่า “ตัดสินใจเมื่อกี้ค่ะ แรงสุดท้ายสำหรับมิตรยูนิเวิร์สค่ะ ได้รับทราบว่ามีมิตรรักอยากเข้าชมคอนเสิร์ตเพิ่มเติม มี่ก็กลั้นใจไว้ไม่อยู่ค่ะ รอบ 4 พฤหัสที่ 12 นี้จะเป็นวันสุดท้ายค่ะ เปิดจองบัตรทุ่มหนึ่ง คืนนี้ค่ะ”


โพสต์ดังกล่าว โพสต์เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. และจะเปิดขายบัตรในเวลา 1 ทุ่ม เท่ากับว่ามีเวลาให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวในการกดบัตร 1.30 ชั่วโมง และคอนเสิร์ตก็จะเล่นพรุ่งนี้เลย (12 กันยายน) ก็ถือเป็นมิติใหม่ในการจัดคอนเสิร์ตเลยทีเดียว และล่าสุดก็ได้ข่าวมาว่าบัตรรอบ 4 ก็Sold Out ไปเรียบร้อยแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที จนมีมิตรรักที่กดไม่ทันเรียกร้องให้เพิ่มรอบ 5 อีกสักรอบ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CTg8WUQUpK8


คุณอาจสนใจ

Related News