บันเทิง

รักจบ แต่เรื่องไม่จบ ‘แน็ก - กามิน’ แจงกันข้ามประเทศ

โดย chutikan_o

9 ก.ย. 2567

364 views

ดรามาเดือด ‘แน็ก ชาลี’ และ ‘กามิน’ รักจบ แต่เรื่องไม่จบ ชี้แจงกันข้ามประเทศ

เป็นประเด็นดรามาที่ชาวเน็ตติดตามจนอดหลับอดนอน ‘แน็ก ชาลี’ กับ ‘กามิน’ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ที่ทั้งคู่ได้คบหากันมา ก่อนที่แน็กจะออกมาบอกว่าแยกย้ายกันแล้ว ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ต่างคนต่างไปทำในสิ่งตัวเองต้องการ และกามินก็เก็บข้าวเก็บของกลับประเทศเกาหลี

ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ ด้านลบของกามิน จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทุกประเด็นทั้งเรื่องของมีเอเจนซี่ที่เกาหลี เรื่องมีแฟนแล้ว เรื่องตั้งท้อง โดยยืนยันว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริง แต่เรื่องราวก็ไม่จบ มีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย มีประเด็นขึ้นมาเรื่อยๆ

ล่าสุดเมื่อช่วงตี 1 ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา แน็ก ชาลี ไลฟ์ผ่าน TikTok @charliepotjes เคลียร์ประเด็นต่างๆ ถึงกามิน ไลฟ์สดยาวถึงเช้า ที่พูดถึงประเด็นส่วนใหญ่น่าจะเป็นเรื่องของ ผลประโยชน์

บางช่วงบางตอน แน็กบอกว่า ไม่ต้องเชื่อก็ได้ งานในไลน์ตนมีเยอะมาก และทำให้เขาได้เป็นร้อยงาน แล้วที่บอกเขามาลำบาก ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย จากคุณนั่งไลฟ์มาตลอดทำงานทั้งปี ผมทำให้คุณมาทำงานในไทยบางงานได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน

ทั้งๆ ที่ทั้งเดือนคุณไม่เหลือเงินเดือนเลย แล้ววันหนึ่งมีคนมาจีบ มีคนมาให้สิ่งดีๆ มีรถรับส่ง และให้ค่าจ้างคุณ มีบ้านให้คุณอยู่ถึง 4 หลังและกำลังจะทำอีกหลัง มีโรงแรมให้อยู่อีกหนึ่งที่ นับดูแล้วกันว่ากี่วันที่ทำงานไป ถ้าวันหนึ่งมีคนมาให้สิ่งดีๆ ผมจะขอบคุณขอโทษที่ทวงบุญคุณ รักมาก ทุ่มเท เป็นความรักที่ตอนหลังมีทั้งช่วงเวลาที่เขารักผม ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

และก็มีถึงเรื่องเงินค่าจ้างค่าตัว ที่ต้องมีการหักถึง 25% แน็ก ชาลี ก็บอกว่าดาราคนอื่นๆ ก็โดนหักรวมถึงตนเองด้วย บริษัทจะหัก 25 เปอร์เซ็นต์ จากเงินรายได้ ไปเป็นค่าใช้จ่ายของกามิน ค่าแต่งหน้า ค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ ได้ขอโทษกามินที่บริษัทไม่ทบทวนให้ดีก่อน ขอโทษที่ไม่รอบคอบ

ยอมรับเสียใจมาก และจะไม่ขอเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว มีปัญหาบางอย่าง จนอยากแยกย้าย และงานทุกงานตั้งแต่มาที่ประเทศไทย แน็กได้เอาเงินตนเองจ่ายให้ก่อน เพราะงานที่รับมามันต้องได้เป็นงวดๆ เพื่อที่จะได้สบายใจ

ส่วนที่บอกว่าแบกกระเป๋าสิบใบขึ้นแท็กซี่ ไม่จริง อาร์เธอยังแบกกระเป๋าไปให้คุณ แม่ผมก็ร่ำลาคุณ ผมขอโทษที่ไม่ได้ไปร่ำลา เพราะผมรักคุณ ย้ำผมดูแลเขาไม่ดีเอง ทำให้เขาเบื่อ ขอโทษกามินที่ทำให้อึดอัด ดูแลไม่ดี ความบกพร่องตัวผมและครอบครัวผมเอง ขอให้จบตรงนี้

ก่อนจะโพสต์ว่า “ขอโทษครับ ไม่ต้องการกำลังใจ ผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในหลายๆ อย่าง น้อมรับคำผิดพลาดทั้งหมดครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xYHPX3eqywg


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แน็ก ชาลี ,กามิน ,แน็กกามิน

คุณอาจสนใจ

Related News