บันเทิง

แฟนคลับเปย์ฉ่ำ! อลังการเงินล้าน แฟนมีตติ้ง ‘หลิงหลิง-ออม’ 2 สาวเซอร์ไพรส์เปิดตัวซีรีส์ใหม่ 'เพียงเธอ Only You'

โดย nattachat_c

9 ก.ย. 2567

469 views

ภาพบรรยากาศความฟินในงานแฟนมีตติ้งของคู่จิ้นสุดฮอต ‘หลิงหลิง-ออม’ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีรีส์ ‘ใจซ่อนรัก’ และได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 เพื่อตอบแทนชาวด้อม ‘เจ้าความรัก’ กับงานที่ชื่อว่า Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024 ซึ่งมีชาวด้อมทั้งแฟนคลับชาวไทยและอินเตอร์แฟนไปให้กำลังใจทั้งสองสาวกันเยอะมาก ๆ ซึ่งบัตรงานแฟนมีตติ้ง Sold Out ตั้งแต่ 2 ชั่วโมงแรกที่เปิดขาย


ทั้งคู่ก็ยังพาไปเดินทัวร์ ชมโปรเจกต์ต่างๆ ที่แฟนมอบให้ ทั้งจากบ้านคู่หลิงออม, บ้านเดี่ยวหลิงหลิง, บ้านเดี่ยวออม โดยเฉพาะซุ้มเงินขนาดยักษ์หลายสิบซุ้ม ที่แฟนคลับตั้งใจมอบให้ ซึ่งก็มีทั้งที่เป็นช่อดอกไม้เงิน, เค้กเงิน, รูปน้องหมาที่แต่งด้วยเงิน, สวนดอกไม้เงิน, ม่านเงิน, แพ็กเงินกองยักษ์ และยังมีของอีกหลายอย่างที่แฟนๆ มอบเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่


และในช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้ง หลิงหลิง-ออม ก็ได้มอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับ เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของทั้งคู่กับเรื่อง เพียงเธอ Only You เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดสุดเท่และไอดอลสาวสุดสวย ที่ต้องจับมือฝ่าเหตุการณ์เลวร้ายไปด้วยกัน และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นคือ ได้นักแสดงรับเชิญระดับ VIP ดีกรีผู้บริหารช่อง 3 อย่าง ‘คุณดิว ปิ่นกมล’ มาร่วมแสดงด้วย หลังจากเปิดตัวอย่างให้ชมกัน แฟนคลับก็กรี๊ดสนั่น พร้อมฟินกันแบบต่อเนื่อง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ABRG3-Db4s0

คุณอาจสนใจ

Related News