บันเทิง

"กามิน" ไลฟ์ เคลียร์ชัดทุกประเด็นดรามา "แน็ก ชาลี" เปิดสาเหตุกลับเกาหลีกะทันหัน

โดย kanyapak_w

6 ก.ย. 2567

3.7K views

(6 ก.ย.) "จี กามิน" เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ได้ไลฟ์เคลียร์ประเด็นดรามาผ่าน TikTok ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปม "แน็ก ชาลี" หรือกระแสข่าวต่างๆ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย.67 โดยมีล่ามแปลให้


เริ่มจากประเด็นที่ว่ากระแสบอกว่าคนไทยเป็นคนหลอกง่าย กามินยืนยันว่าไม่เคยคิดอย่างนั้น และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพูดยังไง ขอสาบานได้เลยว่าไม่เคยแบบนั้นกับคนไทย และไม่รู้ว่าข่าวดังกล่าวมาจากไหนด้วยซ้ำ


เรื่องที่บอกว่ากามินท้องก็ไม่จริงอย่างแน่นอน อยากให้ชาวเน็ตทุกคนอย่าพูดอะไรที่มันเป็นเท็จแบบนี้เลยนะคะ ไม่มีแฟนอยู่ที่เกาหลี มาไทยก็ไม่ได้ออกไปเจอผู้ชายคนไหน มีแต่อยู่ที่คู้บอนเท่านั้น


ส่วนเรื่องของไฟไหม้ คือกามิน ไม่ได้เป็นคนทำ แต่แค่เป็นคนเจอและไฟไหม้ไปหมดแล้ว ถ้าตนเป็นคนทำจริงคงโดนจับไปแล้ว แต่ที่มาไทยเพราะมาด้วยความรักล้วนๆ ขอทุกคนให้เกียรติกันด้วย


ส่วนที่บอกว่าคุยโทรศัพท์แล้วพูดไม่ดีกับคนรักคนนั้น ไม่เป็นความจริงเลย มีแค่คุยกับเพื่อน และยืนยันว่าไม่เคยว่า หรือเคยพูดไม่ดีกับเขาเลย


สำหรับเรื่องที่ผิดสัญญาต้องจ่ายค่าปรับแล้วให้อีกฝ่ายรับผิดชอบคนเดียว ไม่จริงแต่อย่างใด เพราะสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสัญญาแล้ว ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบหรือต้องจ่ายอะไร 


นอกจากนี้เธอยังได้วิดีโอคอลกับแม่ระหว่างไลฟ์ให้ดู เธอบอกว่า ไม่ได้โกหกว่าแม่ไม่สบาย จริงๆ คุณแม่พักฟื้นอยู่รพ.ตลอด ออกมาแค่ชั่วคราว และก็จะกลับเข้าไปที่รพ. ซึ่งหลักฐานจะค่อยๆ ปล่อยมาให้ดู


เรื่องห้ามไม่ให้ไปเกาหลีนั้นไม่เป็นความจริง กามินชวนไปเกาหลีตลอด ตารางงานเกาหลี รอบนี้กลับเกาหลี เพื่อไปร่วมงานแชร์ตารางงานให้เห็นกันแล้ว


สำหรับเหตุผลที่ครั้งนี้กลับเกาหลีกะทันหัน เพราะเป็นไปตามการตัดสินใจของเขา กามิน ก็รู้ว่าการตัดสินครั้งนี้ก็ไม่ง่ายสำหรับเขาเหมือนกัน กามินก็เคารพการตัดสินใจ ที่มีข่าวว่าไม่มีการติดต่อ 2 อาทิตย์ เหมือนหอบเงินหนีไป ถ้า กามิน ทำอย่างนั้นจริงๆ ก็เหมือนอาชญากรคนหนึ่ง ถ้าทำอย่างนั้นจริง ตอนนี้ก็คงติดคุก หรือถ้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็ยอมมอบตัว เดินเข้าคุกด้วยตัวเองเลย”

เธอยังได้บอกว่า ใครรู้สึกผิดหวังก็ขอโทษด้วยจริงๆ ในตัวกามิน จริงๆ เรื่องทุกอย่างจบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมแล้ว และกลับมาใช้เวลากับครอบครัว 


เหตุผลที่มาที่ไทย ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องเงิน เพราะก่อนที่จะมาก็ทำงานที่เกาหลีอยู่แล้ว มีทั้งครอบครัว แม่ และเพื่อนอยู่ที่นู่น มันเสี่ยงมากที่ทิ้งทุกอย่างมา เพราะตัวเงินที่เกาหลีก็หาได้มากกว่าอยู่แล้ว แต่ที่มาเพราะตัวเขาล้วนๆ เลย


อยากขอให้ทุกคนเชื่อใจ เพราะปกติตนไม่ได้เป็นคนที่จะออกมาชอบพูดหรือโต้เถียงเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ว่าตนเจอโดนโจมตีอย่างมาก ทำให้กระทบจิตใจ


นอกจากนี้เธอได้พูดขอบคุณตัวเองที่รับมาได้และสู้มาตลอด และขอบคุณเขาคนนั้น ถ้าไม่ใช่เขาคนนั้นก็จะไม่ได้มาที่นี่ เจอประสบการณ์แบบนี้ ก็ขอบคุณมากๆ จากใจจริง ส่วนการคบกันแบบเปิดเผย มีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่ กามินก็จริงใจมาตลอด ให้ใจเต็มที่ ตัวเองก็มีส่วนบกพร่องเหมือนกัน ก็ยอมรับในจุดนี้ แต่ละคนก็มีข้อเสียของกันและกันอยู่แล้ว อาจมีความลำบากในการปรับเข้าหากัน แต่ก็ต้องขอบคุณเขามากจริงๆ 


กามินยังรู้สึกขอบคุณทุกๆ อย่าง ตนทำเต็มที่แล้ว จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ที่ออกมาพูดวันนี้ก็เป็นความจริงทุกประการ และบอกความเป็นจริง ตอนนี้ก็โดนหลายๆ คนทำเหมือน กามินเป็นคนป่วยจิต สำหรับคอมเมนต์แย่ๆ กามินก็เลือกที่จะปล่อยไป ไม่ได้ไปลบ หรือรายงานอะไร มันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว พิสูจน์ได้อยู่แล้ว กามินภูมิใจในตัวเอง มั่นใจในตัวเองต่อหน้าทุกคนได้ เพราะกามินซื่อสัตย์และจริงใจจริงๆ เพราะมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น


เธอยังได้บอกอีกว่า มีคำพูดที่ชอบคือ "คำโกหกไม่สามารถชนะความจริงได้ ยังไงความจริงก็ชนะตลอด" เชื่อว่าวันนึงมันจะปรากฏและทุกคนจะผ่านไปด้วยกัน


สำหรับคนที่ไม่เชื่อเขาไม่เป็นไร วิพากษ์วิจารรืได้ แต่ไม่อยากให้มีการใส่ร้ายหรือพูดไม่ดีต่อกันกับชาวต่างชาติที่มาทำงานที่ไทย ขอให้ให้เกียรติกัน


และมีเรื่องเกี่ยวกับพีเค ตัวกามินเป็นครีเอเตอร์อยู่แล้ว จะมีคนที่บอกว่ามาพีเคเพื่อดูดเงิน หรือมาขอเงินใครนั้น ยืนยันวาไม่เป็นความจริง อย่างที่ไลฟ์ในติ๊กต็อก ก็มีการได้รับการซับพอร์ตจริง ซึ่งในส่วนตัวครีเอเตอร์ ใครๆ ก็สามารถเป็นครีเอเอตอร์ได้ ก็ไม่อยากให้อิจฉาหรือพูดจาใส่ร้ายกัน ใครที่อยากจะเป็นลองทำเป็นครีเอเตอร์ดูก็สามารถเป็นได้


สุดท้ายขอบคุณทุกคน ขอให้ทุกหวังว่าจะรับรู้ได้ถึงความจริงใจ ปกติไม่ออกมาพูด แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ขอให้ทุกคนมารักหรือสนใจตลอด แต่ขออย่างน้อยๆ แค่ให้มองในแง่ดีบ้าง





แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวบันเทิง ,กามิน ,แน็กกามิน

คุณอาจสนใจ

Related News