บันเทิง

เห็นภาพครอบครัว ‘ณเดชน์’ เล่าโมเมนต์เจอ ‘น้องเกล’ อุ้มจนปวดแขน ลั่นถ้ามีลูกคงต้องฝึกยกน้ำหนัก

โดย paweena_c

6 ก.ย. 2567

22 views

‘ณเดชน์’ เผยมือถอดเฝือกแล้วกลับมาใช้ได้ปกติแล้ว แต่หมอยังสั่งห้าม ต่อยมวย 1 ปี พร้อมเล่าโมเมนต์อุ้ม ‘แอบิเกล’ จนแขนปวด ลั่น! ต้องฝึกยกน้ำหนักถ้าจะมีลูก

‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่ล่าสุดก็ได้ไปร่วมงาน ‘Healthtopia Heart of Care Health Fair 2024 มหกรรมคนรักสุขภาพ’ ณเดชน์ ก็ได้ถือโอกาสอัปเดตเรื่องสุขภาพ หลังประสบอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย จนมือเจ็บ ถึงขั้นต้องพักงานแสดงละครเวทีชั่วคราว ตอนนี้ ณเดชน์ ก็ได้ถอดเฝือกออกไปแล้ว และเล่าว่าตอนนี้เริ่มกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว แต่ก็ยังต้องทำกายภาพ เพื่อให้เมนเทน ความยืดเยื้อต่อไปเรื่อย ๆ สามารถออกกำลังกายได้แล้ว แต่คุณหมอก็เตือนว่าอย่าเพิ่งไปกระแทกอะไรแรงๆ และให้หยุดต่อยมวย 1 ปี

ส่วนที่มีคลิปพี่วินมอเตอร์ไซค์บอกว่าดีใจที่ได้เจอ ณเดชน์ กลับมานั่งวินในรอบเกือบ 3 เดือน เพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าต้องงดนั่งวิน เพราะกลัวจะกระทบกับมือที่บาดเจ็บ ‘ณเดชน์’ ก็เล่าว่า พี่วินก็มีถามว่าหายไปไหนมา ก็บอกไปว่าประสบอุบัติเหตุมานิดหน่อยครับ

ณเดชน์ ยังได้เผยโมเมนต์ได้อุ้มซุปตาร์ตัวน้อย ‘แอบิเกล’ ลูกสาว ‘ชมพู่ อารยา’ ที่รายการสามแซ่บ ณเดชน์ ก็เลยเล่าว่า น้องน่ารักมาก และหนักมากจนปวดแขน ก็คิดเลยว่าถ้าตัวเองมีลูก คงต้องไปฝึกยกน้ำหนักให้มากขึ้น พร้อมยอมรับว่ามีภาพความเป็นพ่อแม่ลูกกับ ‘ญาญ่า’ ในหัวไว้แล้ว ก็อยากให้รอดูกัน ส่วนที่ ญาญ่า พูดเบรกเรื่องที่อยากมีลูกเยอะๆ ว่าไม่เห็นด้วย เพราะหนูเป็นคนคลอด ‘ณเดชน์’ ก็ตอบว่าได้เห็นสัมภาษณ์ ญาญ่า แล้วก็ตามนั้นเลยครับ พร้อมกล่าวว่าจริง ๆ ชอบแซวเขาเล่นบ่อยว่าอยากมีเยอะ ๆ แต่ความจริงมีแค่คนเดียว สองคน ก็พอแล้ว

ส่วนที่มีคนเห็น ตนกับญาญ่า ไปเดทกันที่ห้าง ณเดชน์ ก็ตอบว่าปกติไม่ค่อยได้ออกไปด้วยกันเท่าไหร่ แต่นาน ๆ ไปทีก็ดีเหมือนกัน พร้อมยอมรับว่ามีแฟนคลับเข้ามาทักเยอะเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจะปลอมตัว เพราะเวลาใส่หน้ากากคนก็ยังจำได้ เขาบอกว่าจำคิ้วได้ ก็เลยคิดว่าจะไปไหนก็คงไม่รอดสายตาคนอื่นอยู่ดี

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OR64sI7lpp0

คุณอาจสนใจ

Related News