บันเทิง

บาน่าใจฟู! ‘จินยอง’ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ‘2024 JIN YOUNG FANMEETING IN THAILAND [Love Letter]’

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2567

226 views

บาน่าไทยใจฟู! ‘จินยอง’ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ‘2024 JIN YOUNG FANMEETING IN THAILAND [Love Letter]’


เหล่าบาน่าชาวไทย คนไหน ที่รอคอยการมาเยือนเมืองไทยของนักร้อง นักแสดง และนักแต่งเพลงสุดหล่อ ‘จอง จินยอง’ เตรียมใจฟูกันแน่นอน เพราะเขาเตรียมจะเหินฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งพบปะกับแฟนคลับชาวไทยแล้ว กับงาน ‘2024 JIN YOUNG FANMEETING IN THAILAND [Love Letter] ’ ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน


บอกเลยว่าหนุ่มหล่อมากความสามารถ จอง จินยอง คนนี้ได้เริ่มมาตกหัวใจแฟนๆ ทั่วเอเชีย ตั้งแต่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง B1A4 (บีวันเอโฟร์) ซึ่งนอกจากจะเป็นไอดอลแล้ว เขาก็ยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลง ถูกจัดลำดับเป็นไอดอลนักแต่งเพลง ที่มีลิขสิทธิ์เพลงในเกาหลีมากที่สุด เป็นอันดับ 1 ในปี 2016 รวมถึงยังมีความสามารถทางด้านการแสดง ที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามและเห็นเสน่ห์ของเขาในหลากหลายบทบาท เคยได้รับรางวัล ‘นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’ จากงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards ครั้งที่ 30 จากบท ‘คิม ยุนช็อง’ ในซีรีส์เรื่อง Love in the Moonlight และยังเคยฝากฝีมือไว้ในซีรี่ส์สุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Sweet Home 2 และ Sweet Home 3 อีกด้วย


ใครที่อยากไปสบตาหนุ่มหล่อคนนี้แบบใกล้ๆ ก็เตรียมวอร์มมือกดบัตรกันได้ โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรในวันเสาร์ ที่14 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา | 6,500 [VIP] / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 สามารถจองบัตรได้ทาง www.theconcert.com (เดอะคอนเสิร์ต) ซึ่งบอกเลยว่าบาน่าไทย เตรียมรับเบเนฟิตแบบฉ่ำๆ เพราะจะได้ Hi-Touch กับ จินยองทุกที่นั่ง แถมยังได้ร่วมลุ้นถ่ายรูปด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xb4gzIrUGNw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แฟนมีตติ้ง ,จินยอง

คุณอาจสนใจ

Related News