บันเทิง

ศาลสั่งจำคุก ‘อาบี ปกชนน์’ อดีต ผจก. ‘จักจั่น’ 9 เดือน คดีกุเรื่องโลกสองใบ ใส่ร้ายสามีดาราสาว

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2567

61 views

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก ‘อาบี ปกชนน์’ อดีต ผจก. ‘จักจั่น’ 9 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีกุเรื่องโลกสองใบ


ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ‘จักจั่น อคัมย์สิริ’ ได้เข้าแจ้งความพร้อมกับสามี ‘เค วัฒนา’ และ ‘ทนายนิด้า’ เพื่อดำเนินคดีกับ ‘อาบี - น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร’ อดีตผู้จัดการส่วนตัว รวมถึงนักแสดงสาว ‘นก อุษณีย์’ และผู้ที่เกี่ยวข้องรวม 4-5 คน ในฐานความผิดร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียก 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ปี 2564 จากการกุข่าวว่าเรื่องที่แฟนหนุ่มของจักจั่นมีโลกสองใบ จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบกับธุรกิจของฝ่ายชาย


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ศาลชั้นต้น ได้พิพากษาลงโทษอาบี จำคุก 18 เดือน แต่คำรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณา ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 9 เดือน ไม่รอลงอาญา แต่ต่อมา อาบีก็ได้ขอประกันตัว และยื่นอุทธรณ์


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ก.ย. 67) ทนายนิด้า โพสต์ภาพเช็กอินที่ศาลแขวงดอนเมือง พร้อมได้เผยคำตัดสินศาลอุทธรณ์ว่า “วันนี้ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ลงโทษจำคุกอาบี อดีตผู้จัดการ คุณจักจั่น อคัมย์สิริ ในกรณีที่ได้มีการใส่ความคุณเค วัฒนา สามีคุณจักจั่นว่ามีโลก 2 ใบ และกล่าวหาว่าเป็นมาเฟีย ข้องเกี่ยวยาเสพติด ฯลฯ ซึ่งทุกอย่างไม่เป็นความจริง คดีนี้ศาลพิพากษาลงโทษจำคุก 18 เดือน แต่จำเลยรับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 9 เดือน ไม่รอลงอาญา #ทนายนิด้า #เควัฒนา #โลกสองใบ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/360ik17DH-8

คุณอาจสนใจ

Related News