บันเทิง

‘เอ๋ มิรา’ เคลื่อนไหว หลังศาลสั่งจำคุก ‘ครูไพบูลย์’ โพสต์เขากำลังจะได้รับผลกรรมแล้ว

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2567

77 views

‘เอ๋ มิรา’ เคลื่อนไหว หลัง ‘ครูไพบูลย์’ ต้องเข้าคุก ในคดีพรากผู้เยาว์ โพสต์ถึงแม่ว่าเขาได้รับผลกรรมแล้ว นายห้างประจักรชัย โพสต์ขออโหสิกรรมและไว้อาลัย

หลังจากที่ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุก 8 ปี ‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน’ คดีพรากผู้เยาว์ ‘เอ๋ มิรา’ อดีตภรรยา ที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงคุณแม่ที่ตัดสินใจผิดกับแม่ในวันนั้น ทำให้แม่เสียใจ พร้อมกับบอกว่าเขาคนนั้นได้รับกรรมแล้ว


โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ทุกอย่างเกิดจากการกระทำของเราทั้งนั้น ถ้าวันนั้นเราไม่เลือกทำแบบนั้น มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ หนูทำผิดกับแม่ ทำแม่ร้องไห้เสียใจ หนูพยายามแก้ไขมันมาตลอด เขาคนนั้นที่แม่ไว้ใจ ว่าเขาจะเป็นคนดูแลลูกของแม่ได้ เขาคนนั้นที่ดูถูกเหยียดหยามครอบครัวเรา ซ้ำร้ายยังทิ้งลูกของแม่ไปเลือกชีวิตใหม่ ทิ้งให้คนอื่นตราหน้าว่าเป็นเด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ไม่มีอนาคต


กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ ฉันฝันร้ายซ้ำๆ กันทุกคืน ความเจ็บปวด ตราบาปที่มันติดอยู่ในใจ บทเรียนอันยิ่งใหญ่ รักก่อนวัยอันควร มันมีผลกับชีวิตมาก แม่คะ เขาคนนั้นเขากำลังจะได้รับกรรมของเขาแล้วนะแม่ กฎหมายให้ความยุติธรรมกับแม่แล้วนะ


3 กันยายน 67 ศาลอุทธรณ์พิพากษาตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ติดคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำเป็นนักโทษแล้ว พรุ่งนี้รอคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันหรือไม่"


ด้านนายห้าง ‘ประจักษ์ชัย ไหทองคำ’ ที่อดีตเป็นคู่กรณีกับครูไพบูลย์ ที่ถูกฟ้องหมิ่นประมาทก่อนหน้านี้ ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กรัวๆ หลังศาลตัดสินให้ครูไพบูลย์ จำคุก 8 ปี ระบุว่า “#พรากผู้เยาว์8ปีไม่รอลงอาญา เกมเเล้ว! มันจบเเล้วแฟร้งค์ ขออโหสิกรรมต่อกันนะครับ”


และอีกโพสต์ก็ระบุว่า “#ผมเป็นนายห้างที่เกือบติดคุกครับ (คดีหมิ่นประมาท) เเต่มีนายห้างท่านหนึ่งต้องติดคุก (คดีพรากผู้เยาว์) วันนี้ เพื่อเป็นการไว้อาลัยจึงขออาจารย์นักดนตรีลดคีย์ลงครึ่งคีย์ ขอบคุณครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jqS6s9H4ogc

คุณอาจสนใจ

Related News