บันเทิง

ฟินเว่อร์! รวมความประทับใจแฟนคอนละครชุด ดวงใจเทวพรหม ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’

โดย chutikan_o

26 ส.ค. 2567

587 views

ประมวลภาพรวมความประทับใจ DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY จากนักแสดงละครชุด ‘ดวงใจเทวพรหม’

เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) จัดงาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY ที่พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนักแสดงนำทั้ง 10 คน จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทั้ง 5 เรื่อง นำโดย ‘กลัฟ คณาวุฒิ - จีน่า ญีนา’จาก “ลออจันทร์”, ‘ไมกี้ ปณิธาน - ญดา นริลญา’ จาก “ขวัญฤทัย”, ‘เทศน์ ไมรอน - อุ้ม อิษยา’ จาก “ใจพิสุทธิ์”, ‘กองทัพ พีค - มิ้นต์ รัญชน์รวี’ จาก “ดุจอัปสร” และ ‘เก้า นพเก้า - พีพี ปุญญ์ปรีดี’ จาก “พรชีวัน” ที่แท็กทีมกันมามอบความสุข ความฟิน ความสนุก ส่งท้ายเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนละครที่รักและติดตามกันมาตั้งแต่เรื่องแรก “ลออจันทร์” จนมาถึงเรื่องสุดท้าย “พรชีวัน” ที่จะจบลงในเร็วๆ นี้ ก่อนจะคืนตัวละครกลับสู่นิยาย

บอกเลยว่านักแสดงทั้ง 10 คนก็ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ ที่ทั้งแซ่บ ทั้งม่วน รวมถึงเกมสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้จอยกันเต็มที่ เปิดเวทีมาด้วยโชว์สุดร้อนแรงจาก 5 คุณชาย กับเพลง “Hot 2 Hot” ต่อกันด้วยโชว์สุดแซ่บจาก 5 สาวเทวพรหม กับเพลง “เสนอตัว” ก่อนจะมาจัดเต็มด้วยโชว์รวม 5 คู่ที่มาพร้อมเพลง “ฉ่ำ”

จากนั้นก็ต่อด้วยการเล่นเกม ‘ช็อตต่อช็อต’ ที่ให้พระ-นางแต่ละคู่ ทำท่าเลียนแบบรูปของคู่ตัวเอง ซึ่งบอกเลยว่าลีลาท่าโพสต์ของแต่ละคนไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จากนั้นก็เป็นคิวโชว์เดี่ยวของนักแสดงแต่ละคน เริ่มด้วยความความแซ่บของ จีน่า ญีนา ที่มาในเพลง Feat ต่อกันด้วยความละมุนของหนุ่มลอนดอนบอย เทศน์ ไมรอน ที่มาโชว์สกิลการเล่นเปียโนพร้อมร้องเพลง รักเธอ จากนั้นก็เป็นคิวของ มิ้นต์ รัญชน์รวี ที่มาโชว์น้ำเสียงกับเพลง ซ่อน(ไม่)หา และต่อด้วย พีพี ปุญญ์ปรีดี ที่สวยละมุนมาในเพลง เจ้าหญิง ส่วน ไมกี้ ปณิธาน ก็มาโชว์ลีลาเล่นกีต้าร์ ในเพลง ซินเดอเรลล่า ขณะที่ อุ้ม อิษยา ก็สวยลอยมากับเพชรเม็ดยักษ์ที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้ พร้อมเพลง ดอกไม้ที่รอฝน จากนั้น เก้า นพเก้า ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดต่อในลุคหนุ่มญี่ปุ่นกับเพลง Dum Dum ก่อนจะส่งต่อให้กับ ญดา นริลญา ที่มาโชว์ลีลาแดนซ์ชนิดที่ทำถึงสุดๆ ในธีมบรอดเวย์กับเพลง ยายแล่ม ด้าน กองทัพ พีค ที่แม้จะไม่สบายจนต้องไปโรงพยาบาลก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แต่ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง โชว์เต้นแบบจัดเต็มกับเพลง VIP ของตัวเอง และปิดท้ายโชว์เดี่ยวด้วยเวทีที่ลุกเป็นไฟของ กลัฟ คณาวุฒิ ที่โชว์ลีลาแร็ปไฟลุกในเพลง Super Saiyan

ก่อนจะพักเหนื่อยด้วยการเล่นเกมเก้าอี้ดนตรี จากนั้นก็เป็นโชว์ที่ทำให้แฟนคลับของแต่ละคู่ได้ฟินกันสุดๆ กับโชว์คู่ของทั้ง 5 คู่ โดยมี เก้า-พีพี ในเพลง ไม่มีที่ยืน, กองทัพ พีค-มิ้นต์ มาพร้อมเพลง ฟ้า, เทศน์-อุ้ม มาในเพลง โครตจะรัก, ไมกี้-ญดา มาพร้อมเพลง อย่าปล่อยมือ, กลัฟ-จีน่า มากับเพลง Soulmate

แต่ความสนุกก็ยังไม่หมด เพราะยังมีโชว์กลุ่ม ที่แต่ละทีมมาพร้อมลีลาแดนส์ไม่มีทีมไหนยอมกันเลย โดยทีมแรก กองทัพ พีค, อุ้ม และเก้า มาแดนซ์กันในเพลงคนใจง่าย ทีมกลัฟ, ญดา และมิ้นต์ มาโยกกันในเพลงรักต้องเปิด (แน่นอก) และทีมเทศน์, ไมกี้, พีพี และจีน่า ก็มาร่อนกันในเพลงเมร่อน จากนั้นก็เป็นโชว์ช่วงท้ายของงาน ที่ทุกคนมาร่วมกันร้องเพลง “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” ก่อนที่นักแสดงแต่ละคนจะพูดความในใจถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงในละครชุดดวงใจเทวพรหม

บอกเลยว่ามีน้ำตา หลังไมกี้ได้พูดถึงความรู้สึกกับการได้เล่นละครเรื่องแรกของตัวเอง และปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง “กาลเวลาพิสูจน์รักแท้” ที่นักแสดงแต่ละคู่ ได้เดินลงมาโบกมือทักทายแฟนๆ ทั่วฮอลล์ แต่ถึงแม้แฟนคอนจะจบ แต่โมเมนต์ความประทับใจก็ยังไม่จบ เพราะหลังจากนั้นก็ยังมีเบเนฟิตต่างๆ ที่นักแสดงทั้ง 10 คนรอมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีอีกมากมาย เป็นงานส่งท้ายละครชุดดวงใจเทวพรหมที่ประทับใจสุดๆ ไปเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JpunEQsGkoM

คุณอาจสนใจ

Related News