บันเทิง

ร็อกเกอร์สไตล์ ‘เสก โลโซ’ ประกาศ “รักเมีย” กลางคอนเสิร์ต วอนแฟนเพลงรักเขาด้วย

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2567

51 views

‘เสก โลโซ’ ประกาศรักเมียกลางคอนเสิร์ต แบบร็อกแอนด์โรลสตาร์ แม้จะเพิ่งทะเลาะกันมาหมาดๆ

เรื่องของร็อคเกอร์สตาร์ “เสก โลโซ” ที่เพิ่งถูกภรรยา “กานต์ วิภากร” ด่ากราดกลางไลฟ์ และไล่ออกจากบ้าน และบอกว่า “เสก” เป็นคนทำให้ตนเองมีสภาพเป็นแบบนี้

“มึงทำอะไรกู มึงทำให้กูสภาพเป็นอย่างงี้ กูเป็นกี่โรคมึงก็รู้ มึงเคยพากูไปโรงบาลมั้ย วันที่กูเข้าโรงบาลวันนั้น กูร้องตะโกนบอก กูอยากเข้าโรงบาล อยากไปหาหมอ ร้องห่มร้องไห้ กูอยากไปหาหมอ กูอยากไปโรงบาล แล้วมึงพาไปมั้ย กี่ปีแล้วที่กูเป็นมาขนาดนี้ มึงอยากให้กูตายเหรอ หรือมึงงก กลัวเสียค่าโรงบาลหรือยังไง กูอยากรู้

ความเป็นผู้ชายมึงยังมีอยู่มั้ย มึงใส่กระโปรงรึเปล่า พอกูไลฟ์มึงถึงหยุดได้เหรอ แล้วมึงแอบเข้ามานอนในบ้านกูได้ยังไง กูอุตส่าห์ขอมึงนะ แค่ 3 เดือนให้กูรักษาตัวของกูเองเนี่ย กูอุตส่าห์สบายใจไม่ต้องวิ่งไปบ้านอื่น ไปอาศัยบ้านอื่นเขาอยู่ ทุกวันนี้กูไม่เคยมีเวลาที่จะอยู่ที่นี่เลย กูต้องไปอาศัยบ้านญาติเพื่อที่จะทำงาน เป็นที่ผลิตแบงค์ให้พวกมึงแดกกันอ่ะ ร้อยกว่าชีวิตเนี่ย กูทำอยู่คนเดียวเนี่ย จนกูจะตาย แม่กูมาเมื่อวาน แม่กูต้องร้องไห้เพราะว่ามึงทำ แม่กูต้องมานั่งร้องไห้”

จากนั้น “กานต์” ก็ได้ยังด่า “เสก” ต่อถึงเรื่องลูกคนเล็ก (น้องลอนดอน) ว่า “บ้านหลังนี้เป็นบ้านของลูกกู ใครเข้ามาต้องบอกลูกก่อน ลูกก็ไม่เอามึง แล้วกูทำไมต้องเอามึง สำนึกบุญคุณก็ไม่มี สำนึกผิดก็ไม่มี ขอโทษลูกก็ไม่มี เด็กมึงทำร้ายตั้งแต่สองขวบตอนนี้อายุ 14”

ซึ่งทันใดนั้น “เสก” ก็เข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิวไปหน้าบ้าน และ “กานต์” ก็หยิบมาพูดไลฟ์ต่อ ซึ่งแม้จะไม่ได้ถ่ายหน้าเสก แต่ก็ยังได้ยินเสียงที่เถียงกับเสกต่อ และร้องไห้ ซึ่ง “เสก” ก็พยายามพูดด้วยอาการใจเย็น จนแฟน ๆ ที่เข้าไปดูไลฟ์ ต่างบอกว่าให้ใจเย็น ๆ และบอกให้ปิดไลฟ์เคลียร์กันเองภายในบ้านดีกว่า จนต่อมาก็แฟนคลับก็พากันสงสัยหลังจาก เพจ SEK LOSO ที่มีคนติดตามหลายล้านได้ปลิวหายไป จนแฟน ๆ พากันตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด “เสก โลโซ” ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตและได้มีการพูดถึงภรรยาบนเวทีแบบร็อกเกอร์สไตล์ว่า

“อยากจะบอกว่าผมเพิ่งทะเลาะกับเมียมาเมื่อวานนี้นะครับ แล้วก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งความเป็นร็อคแอนด์โรลสตาร์ของผมแน่นอนครับเพื่อน ๆ ครับ ผมจะขออยู่และตายบนเวที และอยากจะบอกว่ากูรักเมียกูชิบหา-เลยไอ้สั- แต่เมียกุแม่-อาจจะโหดไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรนะ ขอให้ทุกคนรักเค้าด้วยนะครับ เพื่อนๆ ครับ ขอบคุณมากครับ”

ทำเอาแฟนเพลงพากันเฮกันยกใหญ่


คุณอาจสนใจ

Related News