บันเทิง

เดือด! ‘กานต์ วิภากร’ ไลฟ์ด่า ‘เสก โลโซ’ ก่อนเพจ SEK LOSO ผู้ติดตามหลักล้านปลิว

โดย chutikan_o

21 ส.ค. 2567

5.5K views

‘กานต์ วิภากร’ ไลฟ์เดือดด่า ‘เสก โลโซ’ ลั่นโซเชียล จน ‘เสก’ ปัดมือถือปลิว ก่อนพบเพจ SEK LOSO ปลิว


ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันทั้งโซเชียล หลังคู่สามี-ภรรยา ‘กานต์ วิภากร’ และ ‘เสก โลโซ’ ทะเลาะเดือดกันกลางไลฟ์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 ส.ค.) โดยไลฟ์ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 18 นาทีกว่าๆ


กานต์ วิภากร เปิดไลฟ์ผ่านเพจ Wiphakorn Karn Sookpimay ด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่น กานต์เปิดฉากถามเสกว่า “แล้วมึงทำอะไร?” เสกก็ตอบว่า “ยังไม่ได้ทำอะไร มาด่าฉันก่อนทำไมล่ะ”


จากนั้น กานต์ก็ถามอีกว่า “กูด่าอะไรมึง พูดมาเลย” แล้วก็ไล่เสกออกจากบ้าน บอกว่า “ออกไป มึงออกไป ไม่ต้องมายุ่งกับหมากู ขนาดหมากูยังหลอกเลย ออกไป”


แล้วก็ผลักเสกออกไปที่ประตู ก่อนพูดว่า “ออกไป มึงทำอะไรกู มึงทำให้กูสภาพเป็นอย่างงี้ กูเป็นกี่โรคมึงก็รู้ มึงเคยพากูไปโรงบาลไหม วันที่กูเข้าโรงบาลวันนั้น กูร้องตะโกนบอกกูอยากเข้าโรงบาล อยากไปหาหมอ ร้องห่มร้องไห้ แล้วมึงพาไปไหม กี่ปีแล้วที่กูเป็นมาขนาดนี้ มึงอยากให้กูตายเหรอ หรือมึงกลัวเสียค่าโรงพยาบาล กูอยากรู้ความเป็นผู้ชายมึงยังมีอยู่ไหม มึงใส่กระโปรงหรือเปล่า พอกูไลฟ์มึงถึงหยุดได้เหรอ แล้วมึงแอบเข้ามานอนในบ้านกูได้ยังไง กูอุตส่าห์ขอมึงนะ แค่ 3 เดือนให้กูรักษาตัวของกูเอง กูอุตส่าห์สบายใจไม่ต้องวิ่งไปบ้านอื่น ไปอาศัยบ้านอื่นเขาอยู่ ทุกวันนี้กูไม่เคยมีเวลาที่จะอยู่ที่นี่เลย กูต้องไปอาศัยบ้านญาติเพื่อที่จะทำงาน เป็นที่ผลิตแบงก์ให้พวกมึงแดกกัน ร้อยกว่าชีวิตเนี่ย กูทำอยู่คนเดียวเนี่ย แม่กูมาเมื่อวาน แม่กูต้องร้องไห้เพราะว่ามึงทำ แม่กูต้องมานั่งร้องไห้”


จากนั้น กานต์ก็ยังด่าเสกต่อ ถึงเรื่องลูกคนเล็ก (น้องลอนดอน) ว่า “บ้านหลังนี้เป็นบ้านของลูกกู ใครเข้ามาต้องบอกลูกก่อน ลูกก็ไม่เอามึง แล้วกูทำไมต้องเอามึง สำนึกบุญคุณก็ไม่มี สำนึกผิดก็ไม่มี ขอโทษลูกก็ไม่มี เด็กมึงทำร้ายตั้งแต่สองขวบตอนนี้อายุ 14”


แล้วเสกก็เข้ามาปัดมือถือที่กานต์กำลังไลฟ์จนปลิวไปหน้าบ้าน และกานต์ก็หยิบมาพูดไลฟ์ต่อ แม้จะไม่ได้ถ่ายหน้าเสก แต่ก็ยังได้ยินเสียงที่เถียงกับเสกต่อ และร้องไห้ เสกก็พยายามพูดด้วยอาการใจเย็น และล่าสุดเพจ ‘SEK LOSO’ ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคนได้หายไป ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่เพจปลิวเป็นเพราะอะไรกันแน่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nPU52XyglVU

คุณอาจสนใจ

Related News