บันเทิง

“บิว จักรพันธ์” ชนะคดีทำร้ายร่างกาย อดีตแฟนสาวยอมรับฟ้องเท็จ

โดย paranee_s

15 ส.ค. 2567

1.9K views

หลังจากที่เป็นประเด็นดรามา และมีการฟ้องร้องกัน กรณี “บิว” จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนสาวโพสต์กล่าวหาว่าถูกทำร้ายร่างกาย และแฉในประเด็นอื่น ๆ มากมาย จนทำให้นักแสดงหนุ่ม บิว ได้รับมากมายทั้งออกจากสักกัดเดิม และถอนตัวจากซีรีส์


ล่าสุดคดีถึงที่สิ้นสุดแล้ว “บิว” จักรพันธ์ โพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุว่า จากที่บิวถูกกล่าวหาในโซเชียลว่าใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนมาถึงวันนี้ บิวอยากมาแจ้งทุกคนว่า บิวได้ต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมอย่างถูกต้องจนคดีถึงที่สุดแล้วครับ


เริ่มตั้งแต่ที่อีกฝ่ายหนึ่งได้นำเรื่องดังกล่าวมาฟ้องคดีเป็นคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งบิวได้ต่อสู้คดีในศาล จนอีกฝ่ายหนึ่งมีการถอนฟ้อง จากนั้นบิวได้ดำเนินการปกป้องตนเองโดยการฟ้องกลับอีกฝ่ายฐานฟ้องเท็จในเรื่องดังกล่าว (คือ ฟ้องอีกฝ่ายหนึ่งกรณีการนำเรื่องไม่จริงมาฟ้องร้องกล่าวหาบิวในกรณีทำร้ายร่างกาย) ซึ่งอีกฝ้ายหนึ่งได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า สิ่งที่เขาฟ้องบิวในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้นเป็นการฟ้องเท็จ และศาลได้มีคำพิพากษาแล้ว


สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าเรื่องที่บิวถูกกล่าวหาเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นไม่เป็นความจริง และบิวขอปกป้องความเป็นธรรมที่บิวควรได้รับครับ สุดท้ายนี้ บิวขอขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างบิวและเป็นกำลังใจให้บิวเสมอมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ