บันเทิง

ชวนเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ ความ ‘แตกต่าง’ ที่ ‘เต็มอิ่ม’ กับ “GeneLabCon งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต”

โดย chutikan_o

14 ส.ค. 2567

19 views

GeneLab ชวนเปิดประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ความ ‘แตกต่าง’ ที่ ‘เต็มอิ่ม’ กับ “GeneLabCon งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต”


GeneLab ค่ายเพลงในเครือ GMM Music ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ ด้วยการเปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปีกับ “GeneLabCon งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์


มาพร้อมกับความ ‘แตกต่าง’ ที่ ‘เต็มอิ่ม’ มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและความสนุกให้กับแฟนเพลงได้มาปลดปล่อยความมันได้อย่างเต็มที่


‘โอม ปัณฑพล’ (โอม ค็อกเทล) Executive Label Director ได้เผยถึงความพิเศษของงานที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า หลังจากที่คอนเสิร์ต GeneLabCon FreeConcert ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงในปีนี้ทางค่ายก็อยากจะต่อยอดให้งานยิ่งใหญ่ขึ้น มอบความบันเทิง และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตภายในงาน เพื่อให้แฟนเพลงได้มีส่วนร่วมมากกว่าคอนเสิร์ตทั่วไป ปีนี้จึงเกิดเป็น 3 Concept เพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ


ที่จะมีทั้ง Concert จากศิลปิน GeneLab แบบยกค่าย, Conference เป็นเวทีที่สร้างขึ้นเพื่อให้ศิลปินและผู้สนใจ ได้มีโอกาสเห็นมุมมองและวิธีคิดในการทำงานในวงการเพลงไทย และ Connect ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเชื่อมต่อระหว่างศิลปินและแฟนเพลง


สามารถกดซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงานได้แล้ว ที่แอปพลิเคชัน THE CONCERT หรือเว็บไซต์ THECONCERT.COM โดยบัตรเข้างานจะมีแบบ 2-Day Pass ราคา 1,800 บาท และ 1-Day Pass  ราคา 1,200 บาท



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8GnHvTcT5Lo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนเสิร์ต ,GeneLabCon ,GeneLab

คุณอาจสนใจ

Related News