บันเทิง

สเตย์ไทยวอร์มคอกรี๊ด! ‘Stray Kids’ ประกาศเวิลด์ทัวร์ ที่ไทย 14 ธ.ค.นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2567

27 views

‘STAY ไทย’ เตรียมกรี๊ด!! ‘Stray Kids’ ประกาศเวิลด์ทัวร์ ที่ประเทศไทย 14 ธันวาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย)  

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟน ๆ ชาวไทยหัวใจ K-POP รอคอยกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ของ บอยแบนด์ตัวท็อปเจนสี่ วง ‘Stray Kids’ กับคอนเสิร์ต ‘Stray Kids World Tour’ โดยจะเริ่มต้นเดินสายที่เกาหลีใต้บ้านเกิด ก่อนจะออกทัวร์ไปอีก 12 เมืองใหญ่ เริ่มต้นที่ สิงคโปร์, เมลเบิร์น, ซิดนีย์, เกาสง, โตเกียว, บูลาคัน, มาเก๊า, โอซาก้า, กรุงเทพฯ, จาการ์ต้า และฮ่องกง โดยเหล่าสเตย์ชาวไทย ก็เตรียมตัว เตรียมคอ รอกรี๊ดหนุ่มๆ ได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย)  

Stray Kids นั้นเริ่มต้นเส้นทางการเป็นบอยแบนด์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ด้วยความมุ่งมั่นที่จะหลีกหนีจากขนบความเป็นบอยแบนด์แบบเดิม ๆ สมาชิกทั้ง 8 คนไม่เพียงแต่ความสามารถในการร้อง แรป และเต้น แต่พวกเขายังร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง และท่าเต้นตามสไตล์ของตัวเอง จนประสบความสำเร็จมีรางวัลการันตีมากมาย แถมผลงานยังเคยขึ้นชาร์ตเพลงระดับโลกอย่าง Billboard ด้วย  

สเตย์ชาวไทยเตรียมวอร์มมือกดบัตรกันได้ โดยสมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิ์ซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ (10.00 – 22.00 น.) ทาง livenationtero.co.th และจะเริ่มจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป ในวันศุกร์ที่30 สิงหาคมนี้ 10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com เท่านั้น และจะเปิดจำหน่ายทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลักวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 10.00 น. เป็นต้นไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZwknQga4yvg

คุณอาจสนใจ