บันเทิง

คนบันเทิงคับคั่ง เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “มานะแมน” ก่อนฉายจริง 8 ส.ค.

โดย chutikan_o

6 ส.ค. 2567

103 views

‘นาย ณภัทร - โอ๊ต ปราโมทย์ - จ๊ะ นงผณี’ นำทีมนักแสดง ‘มานะแมน’ ขายขำรอบปฐมทัศน์ ก่อนฉายจริง 8 สิงหาคมนี้

งานเปิดตัวภาพยนตร์ “มานะแมน” รอบปฐมทัศน์ จัดขึ้นเมื่อคืนนี้ (5 ส.ค.) ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ผลงานการสร้างจากช่อง 3 และ M Studio บรรยากาศภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงและนักแสดงจากช่อง 3 มาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นที่มาแรงในตอนนี้อย่าง ‘หลิงหลิง - ออม’ จากซีรีส์ใจซ่อนรัก ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, เฟรนด์ พีระกฤตย์, เฟิร์ส เอกพงศ์, แก๊ป จักริน, เบสท์ ชนิดาภา’ และอีกมากมาย รวมถึงคณะผู้บริหารช่อง 3 นำโดย ‘แคทลีน มาลีนนท์, ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์’ ก็มาร่วมงานด้วย

และเปิดตัวเหล่านักแสดง นำทีมโดย ‘นาย ณภัทร, โอ๊ต ปราโมทย์, จ๊ะ นงผณี, นุ้ย เชิญยิ้ม, อาไท กลมกิ๊ก, กัส อัคพงษ์ และ ออมเล็ต นันท์ทากานต์’  มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็น ‘นาย ณภัทร’ โชว์ความคอมเมดี้แบบเต็มขั้นแบบที่ฉีกลุคหนุ่มสุดคูลไปเลยทีเดียว

มานะแมน เป็นเรื่องราวของ มานะ ชายธรรมดาที่ต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เขาก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ที่ติดหนี้และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และมีแก๊งเพื่อนคอยช่วยเหลือ แต่ชีวิตกลับไม่ง่าย เมื่อ ‘เผือก’ เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้า กลับมาพร้อมกับการล้างแค้นด้วยวิธีการสารพัดรูปแบบ ที่จะทำให้มานะเข้าใจว่า ‘สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ’ เตรียมเข้าฉายวันที่ 8 สิงหาคมนี้  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OYXE5yK_7w8

คุณอาจสนใจ

Related News