บันเทิง

'ลิลลี่ เหงียน' ยันไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร ขอโทษ ‘ทักษิณ’ ถูกพาดพิง รับเคยคบอดีตประธานสภา สามีคนที่ 3

โดย thichaphat_d

26 ก.ค. 2567

26 views

‘ลิลลี่ เหงียน’ รับเคยคบอดีตประธานสภา สามีคนที่ 3 แต่เลิกกันนานกว่า 10 ปีแล้ว ขอไม่เอ่ยชื่อ พร้อมขอโทษ ‘ทักษิณ’ ถูกโยงไปด้วย ยันไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร

จากกรณีที่ ลิลลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม ได้ไปออกรายการแฉ โดยในตอนหนึ่งได้เผยว่า เคยคบหาสามีคนที่ 3 เป็นนักการเมืองไทย เป็นประมุขของไทย ที่ถ้าพูดชื่อไปทุกคนก็รู้จักหมดเลย ทำให้มีคนโยงไปถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


ล่าสุด (25 ก.ค.2567) ลิลลี่ เหงียน ได้ชี้แจงสื่อมวลชนว่า ตนเข้าใจผิด แต่ความเข้าใจของตน คำว่าประมุขของประเทศไทย ขอชี้แจงว่าอดีตแฟนของตนคนที่ 3 เป็นนักการเมือง ซึ่งสามารถพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าท่านไม่เคยมีภรรยา ท่านเป็นอดีตประธานสภา และตอนที่ตนอยู่กับท่าน ตนเคยได้ยินว่าตำแหน่งประธานสภา ก็เหมือนตำแหน่งประมุขของประเทศไทย ตนอาจจะไม่เข้าใจความหมายมาก ตนต้องขอโทษจริงๆ

พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร ตามที่นายเอิร์ก เลเดอเรอร์ คู่กรณีกล่าวอ้าง ซึ่งตนก็ได้ขออนุญาตปะป๊า (สามีเก่า) แล้วท่านก็อนุญาต จริงๆ ก็สามารถพูดชื่อได้เลย แต่ด้วยความที่ตนเคารพท่าน และเคารพครอบครัวของท่านอยู่ และท่านเองก็ยังคงมีความเมตตาให้ตนอยู่ เนื่องจากว่าเราเลิกกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งตนก็ไม่อยากให้ท่านต้องมาลำบากใจในเรื่องนี้ แต่ตนก็เชื่อว่าพี่ๆ ทุกคนและหลายๆ คน ก็คงทราบว่าท่านคือใคร แต่ตนจะไม่ขอเอ่ยชื่อ

โดยก่อนที่ตนจะมาคบ ตนได้เลิกกับแฟนเก่า และท่านได้เลิกกับอดีตภรรยาแล้ว ซึ่งเราทั้งคู่ไม่มีใคร เราคบกันด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่มีผิดศีลธรรมใดๆ ทั้งสิ้น เราคบกันอย่างเปิดเผย อย่างภาคภูมิใจ และอยู่ด้วยกันหลายปี ที่สำคัญก็คือ หนูไม่เคยเป็นเมียน้อยของใคร เพราะตนเคยมีปมตอนเด็ก คือพ่อกับแม่แยกทางกัน คุณพ่อเอาคนใช้มาทำภริยา แล้วมีแม่เลี้ยงใจร้ายมาก อีกทั้งแม่เลี้ยงยังทำให้แม่ของลี่เสียใจมาก และเราก็ไม่อยากเป็นแบบนั้น มันคือปมและกฎเหล็กของตน

พร้อมกันนี้ ตนต้องขอกราบประทานอภัย ท่านทักษิณ ชินวัตร ที่ถูกพาดพิง ตนไม่มีเจตนาจริงๆ ตนไม่รู้จักท่านทักษิณโดยส่วนตัว แต่ตนเคยเห็นข่าวท่าน แต่ไม่เคยเจอท่านและไม่รู้จักท่านโดยส่วนตัว ตนต้องขอประทานอภัยครอบครัวของท่านทักษิณที่ทำให้เดือดร้อน ตนเข้าใจความหมายผิดไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/LLMy3afFhuo

คุณอาจสนใจ

Related News