บันเทิง

‘อาเล็ก ธีรเดช’ อวยแฟนฉ่ำ! ชม ‘โบว์’ น่ารักมากในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ก่อนแจงเหตุไม่พร้อมฟิตหุ่น

โดย chutikan_o

25 ก.ค. 2567

555 views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ อวยแฟนฉ่ำ! ชมไม่หยุดปาก ‘โบว์’ น่ารักมาก กับบทนักเรียน ม.ต้น ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” พร้อมแจงเหตุผลไม่พร้อมฟิตหุ่นโชว์ร่างทอง เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่


ในงานเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ก็ยังได้เจอกับพ่อหนุ่มคลั่งรัก ‘อาเล็ก ธีรเดช’ นักข่าวก็เลยถามถึง ลุคนักเรียน ม.ต้น ของ ‘โบว์ เมลดา’ ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ที่เล่นคู่กับ ‘เจมส์ จิรายุ’ และ ‘ไอซ์ พาริส’ ที่เพิ่งออกอากาศไป อาเล็กบอกว่าละครสนุกมาก และได้บอกถึงที่มาชื่อละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ให้ฟังด้วยว่า มาจากที่โบว์ชื่อ “ตะวัน” ที่แปลว่าดวงอาทิตย์ ซึ่งโลกก็หมุนรอบดวงอาทิตย์ นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วอาเล็กหมุนรอบใคร เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า “อาเล็กก็หมุนรอบโบว์”


อาเล็ก บอกว่า จริงๆ ตนเองเป็นนักแสดงที่ไม่ค่อยได้ดูละครเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้เป็นละครที่แฟนเล่น และเห็นว่าเขาน่ารักมาก ยิ่งเวลาอยู่กัน 3 คน โบว์ เจมส์ ไอซ์ พวกเขามีเคมีเข้ากันมากๆ น่ารักเป็นธรรมชาติกันมาก นั่งดูไปยิ้มขำไปด้วย พอละครจบก็โทรไปหาโบว์ บอกและชื่นชมว่าละครดีมาก เรื่องนี้เล่นเป็นตัวเองเยอะเหมือนกัน


งานนี้อาเล็กยังได้เผยถึงทริปไปเที่ยวเกาะเต่ากับโบว์ด้วยว่า เป็นการไปดำน้ำครั้งแรก ก็สนุกดี ซึ่งเป็นช่วงที่ละครปิดกล้องกันทั้งคู่ ก็เลยมีเวลาไปทำอย่างอื่นบ้าง และช่วงนี้ก็มี inspiration เกี่ยวกับการท่องเที่ยว หลังจากลงคลิปไปเที่ยวลาวแล้วคนดูค่อนข้างชอบ ก็คิดว่าเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งทริปเกาะเต่าก็จะมี Vlog มาให้ดูกันด้วย


นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องการฟิตหุ่นว่าจะได้เห็นอาเล็กร่างทอง เหมือน ‘บอย’ และ ‘เจมส์จิ’ บ้างไหม อาเล็กก็รีบออกตัวเลยว่า ชื่นชมพวกเขาที่มีวินัย ความตั้งใจ และความอดทนกันมากๆ ซึ่งตนเองไม่มี เพราะเรื่องกินมันเรื่องใหญ่ ไปทำงานมาเหนื่อยแล้วเราก็ต้องกิน ก็เลยจะขออยู่กลุ่มตลาดเจ้าเนื้อดีกว่า คิดว่าถ้ามีซิกแพ็กกลัวว่ามันจะซ้ำ เพราะเขามีกันเยอะแล้ว ซึ่งตนเองก็เป็นออกกำลังกายนะ แต่ออกเพื่อสุขภาพและเพื่อกิน แล้วทำรายการอาหารด้วย ก็ยากที่จะมีซิกแพ็กแบบพี่บอย แต่ถามว่าอยากมีซิกแพ็กไหม ก็อยาก แต่ขอเป็นนักแสดงดาราที่ไม่ perfect และกินไปด้วยกันดีกว่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SnbKBxZWMCw

คุณอาจสนใจ

Related News