บันเทิง

‘ณเดชน์’ อัปเดตอาการหลังผ่าตัดกระดูกมือ ทำกายภาพทุกวัน ได้ ‘ญาญ่า’ ดูแลใกล้ชิด

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2567

188 views

‘ณเดชน์’ ขอโทษพร้อมอัปเดตอาการหลังผ่าตัดกระดูกมือ เผยทำกายภาพทุกวัน ได้ ‘ญาญ่า’ ดูแลใกล้ชิด พร้อมเผยโมเมนต์ภาพความคิดมีลูกกับญาญ่า


เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ได้ไปออกงานเป็นครั้งแรกหลังประสบอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายจนมือเจ็บ ส่งผลให้ต้องเลื่อนการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย” ออกไปชั่วคราว เพื่อให้ณเดชน์ได้รักษาอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้น  


ณเดชน์ก็ไปพร้อมผ้าดามมือ เพื่อร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studio’s DEADPOOL & WOLVERINE ก็ได้ขอโทษแฟนๆ ละครเวทีสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมได้อัปเดตอาการบาดเจ็บให้ฟังว่า ตอนนี้ก็ไปทำกายภาพที่โรงพยาบาลทุกวัน อาการบวมลดลง แต่ยังมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ตอนนี้อาการดีขึ้นหายทันรอบการแสดงใหม่แน่นอน ส่วนการใช้ชีวิตประจำวัน ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นอาบน้ำ กินข้าว หรือทำอะไร ก็ใช้มือซ้ายเป็นหลัก


ส่วนการออกกำลังกายตอนนี้ คุณหมอก็แนะนำว่าให้กลับมาเริ่มออกกำลังกายได้แล้ว แต่ให้ช้าๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อได้มีการขยับ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาญาญ่าก็ให้กำลังใจตลอด ตอนที่ตัวเองบาดเจ็บ ญาญ่าอยู่ที่ต่างประเทศ เขาก็ตกใจและคอยถามตลอด พอกลับมาเมืองไทยก็มาคอยดูแล ทำอาหารให้ทาน


นอกจากนี้ณเดชน์ยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ญาญ่าไปอุ้มลูกของเพื่อนสนิทแล้วร้องไห้ ณเดชน์บอกว่า น้องคงรู้สึกดี รู้สึกใจฟู เพราะเขาเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็เคยบอกว่าอยากมี แต่ก็ยังไม่ถึงเวลา และเขาก็คิดว่าเขาจะสามารถเป็นแม่ที่ดีได้ และณเดชน์ก็บอกต่ออีกว่า จะเป็นพ่อที่ดีด้วยเหมือนกัน  ยอมรับเคยคิดภาพที่ตัวเองเป็นคุณพ่อไว้บ้างเหมือนกัน ซึ่งก็คงเป็นคุณพ่อที่พาลูกดื้อ และคงให้ลูกได้ลองทำอะไรที่ผาดโผน  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rX1ccyHq09A

คุณอาจสนใจ

Related News