บันเทิง

ช่อง 3 คึกคัก! แฟนคลับ 'หลิงหลิง-ออม' แห่ให้กำลังใจ หลังซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก' กระแสแรง

โดย paweena_c

16 ก.ค. 2567

3.8K views

แฟนๆ 'หลิงหลิง - ออม' ล้นทะลักช่อง 3 แห่ให้กำลังใจ หลังซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก' กระแสแรงทั้งในและต่างประเทศ

หลังจากที่ได้เห็นความน่ารักของ ‘หลิงออม’ ในรายการไปเมื่อวาน 15 ก.ค. 2567 สองนักแสดงจากซีรี่ส์ ‘ใจซ่อนรัก’ ทางช่อง 3 ‘หลิงหลิง คอง’ และ ‘ออม กรณ์นภัส’ ที่กระแสแรงกำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 ก.ค. 2567) หลังจากที่ ‘หลิงออม’  ได้มาจำหน่ายของที่ระลึก ต้องบอกเลยว่าหมดอย่างรวดเร็ว เพราะแฟนๆ มารอซื้อที่อาคารมาลีนนท์อย่างแน่นหนา และมารอเจอนักแสดงกันจนถึงช่วงเย็น ทั้งแฟนชาวไทย และ อินเตอร์แฟนมารอ ชนิดที่เรียกว่า อาคารมาลีนนท์ทะลักเลยทีเดียว

สำหรับ ‘ใจซ่อนรัก’ EP.4 เมื่อคืนนี้ กระแสก็ยังแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ไทย และอีกหลายประเทศ  

ซึ่งเมื่อวานนี้ มีฉากฟินจิ๊กหมอน หลังจาก พี่หมอฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) ที่ไม่กล้ากลับไปรัก น้องเอิน (ออม กรณ์นภัส) ที่มาตามง้อ แต่หมอก็มีอาการว้าวุ่นหัวใจ หลังมีคนเข้ามาทำคะแนนจีบ 'น้องเอิน' ก็เลยไปดื่ม จนไม่มีสติ และ 'น้องเอิน' พากลับบ้านไปดูแล ทำให้ถ่ายไฟเก่ากลับมา ระอุอีกครั้ง กับซีนรัก หวานฉ่ำ ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั่วหน้า และยังเป็นโมเมเมนต์ของคนที่รักกัน แต่กลัวที่ต้องเจ็บ  

และนี่แค่ครึ่งทางเท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ชมความสนุกของ ซีรีส์ใจซ่อนรัก ก็สามารถไปดูย้อนหลังได้ที่ 3Plus Premium และ Netflix


คุณอาจสนใจ

Related News