บันเทิง

‘โจ้ วงพอส’ คัมแบ็ก! ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 22 ปี ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2567

1.2K views

วงดนตรีดังสไตล์อินดี้ป๊อป อัลเทอเนทีฟ ในยุค Gen Y ย้อนไป 40 ปี ไม่มีใครไม่รู้จัก วงพอส (PAUSE) เจ้าของบทเพลงดังๆ ทั้ง ข้อความ, ความลับ, ที่ว่าง, รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เป็นต้น พร้อมกับการจากไปของ ‘โจ้ อัมรินทร์’ กว่า 22 ปี แต่เส้นทางสายดนตรียังดำเนินต่อไป


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 ก.ค.) ได้จัดแถลงข่าวเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คอนเสิร์ตแห่งปี 2024 ที่จะเล่าเส้นทางดนตรีวงพอส ที่ได้สมาชิกวงพอสครบทีม ‘นอ นรเทพ (เบส), เอ พลกฤษณ์ (กีต้าร์), บอส นิรุจ’ และนักร้องนำ (ปัจจุบัน) ‘เฟ้นท์ - ประภาพ ตันเจริญ’  มาร่วมแถลงข่าว พร้อมกับได้พา ‘โจ้ อัมรินทร์’ กลับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง จะได้มาร้องกับสมาชิกในวง โดยใช้เทคนิคพิเศษ 3D ยกระดับความสมจริง ด้วยทีม CGI ระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังหนังดัง Hollywood  ซึ่งก็เหมือนพี่พอสมาขึ้นเวทีด้วยจริงๆ


ทีมงานและเพื่อนสมาชิกถึงกับบอกว่าเหมือนมาก เหมือนเราได้มาชมคอนเสิร์ต วงพอสเต็มรูปแบบ ขนเพลงมากว่า 40 เพลงทั้งเวอร์ชั่นของพี่โจ้และนักร้องคนปัจจุบัน


แฟนๆ ก็เตรียมพบกับ “PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” ในรูปแบบที่คุณยังไม่เคยเห็น และสัมผัสที่ไหนมาก่อน! ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่ PARAGON HALL สยามพารากอน เวลา 18.00 น. เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2567 เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ tickets.eventpass.co/th บัตรราคา 4500 / 3500 / 2500 / 1500 บาท


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FPiigmSLMKQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนเสิร์ต ,โจ้ วงพอส ,วงพอส

คุณอาจสนใจ

Related News