บันเทิง

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมนักแสดง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' แจกเสื้อกันฝนฟรีกิจกรรม "อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย"

โดย paweena_c

2 ก.ค. 2567

205 views

“มาริโอ้ - แต้ว” นำทีมนักแสดง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” แจกเสื้อกันฝนฟรี ! กับกิจกรรม #อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย

ส่วนละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” เมื่อคืนนี้ก็เดินทางมาถึง EP. 9 แล้ว ก็ได้เห็นความใกล้ชิดของ ‘พี่ปลายฝน’ ที่รับบทโดยว่าที่เจ้าสาว ‘แต้ว ณฐพร’ กับ ‘ไม้’ ที่รับบทโดย ‘มาริโอ้’ มากขึ้น รวมถึงเรื่องราวดรามาที่เป็นปมในชีวิตของ ‘ปลายฝน’ จากผู้ชายในอดีตที่เลวร้าย ที่เริ่มย้อนกลับมาทำให้ ‘ปลายฝน’ มีอาการหวาดกลัว จน ‘ไม้’ เริ่มสังเกตเห็น รวมทั้งยังเห็นว่ามีคนแปลกหน้ามาวนเวียนใกล้ๆ ที่พักของ ‘ปลายฝน’ ด้วย “ไม้” ก็เลยตัดสินใจพา “ปลายฝน” มาหลบภัยที่บ้านตัวเองเพื่อความปลอดภัย จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผูกพันลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถติดตาม EP ที่ 10 กันต่อได้ในคืนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

แต่ถ้าแฟนละครคนไหนอยากเจอนักแสดงของละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” แบบตัวเป็นๆ ก็ไปเจอกันได้ใน วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ กับกิจกรรม “#อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย” พร้อมรับเสื้อกันฝนกันแบบฟรีๆ จำนวน 1,000 ตัว

โดยเวลา 12.00 น. มีนัดแจกเสื้อกันฝนกันที่ ตลาดนัด ปตท. สำนักงานใหญ่ วิภาวดี และเวลา 17.00 น. ก็สามารถไปพบเหล่านักแสดงนำกันได้ ไม่ว่าจะเป็น “มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว ณฐพร , เอ๋ มณีรัตน์ , ป๊อบ ธัชทร , แก๊ป จักริน และ วิปครีม ดิศกุล” ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xOyLrj97GSE


คุณอาจสนใจ

Related News