บันเทิง

‘เบลล่า’ เผย ‘วิล ชวิณ’ ส่งรูปให้ดูก่อนโพสต์รูปคู่ เปิดใจหลังโดนหลวงพี่แซวเตรียมใช้นามสกุล ‘เจียรวนนท์’

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2567

509 views

‘เบลล่า ราณี’ เผย ‘วิล ชวิณ’ ส่งรูปให้ดูก่อนโพสต์รูปคู่ พร้อมเปิดใจหลังโดนหลวงพี่แซวเตรียมใช้นามสกุล ‘เจียรวนนท์’


เมื่อวันก่อน เบลล่า ราณีได้ไปร่วมงานของ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ซึ่งงานนี้ เบลล่า ก็ได้เปิดใจหลังจากที่วิล ชวิณ ลงรูปคู่เปิดตัวในอินสตาแกรม แม้รูปจะไม่ชัด แต่เหมือนว่าสถานะความสัมพันธ์จะชัดขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆ


เบลล่า เปิดเผยว่า ลงไปตามบรรยากาศ เขาเห็นว่ารูปน่ารักดีก็เลยมาขอลง และก็ได้ส่งมาให้ดูก่อนจะลงด้วย แต่ไม่ได้บอกจะลงตอนไหน วันนั้นก็นอนไปแล้ว มาเห็นอีกทีตอนเช้าก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ส่วนที่คนมองว่านี่เหมือนกับเป็นการเปิดตัวนั้น เป็นแค่การลงรูปเอง ส่วนรูปคู่ที่ชัดกว่านี้ก็รอดูตามจังหวะที่เหมาะสม


เบลล่า ยอมรับว่าได้เห็นฟีตแบคที่คนเชียร์กันเยอะมากๆ เธอก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เหมือนกันว่าทำไมถึงมีคนสนใจเยอะขนาดนี้ ยิ่งในช่วงนี้ วิล อยู่เมืองไทยมากขึ้น จนคนแซวว่าเขาอยู่เมืองไทยเยอะขึ้นเพราะเบลล่า เบลล่า ก็ยอมรับว่าเขาอยู่ไทยเยอะขึ้นนั้นจริง แต่อาจจะด้วยงานที่เขาปรับใหม่ให้ไม่ต้องเดินทางเยอะมากแล้ว เลยมีโอกาสได้อยู่ไทยเยอะขึ้น และได้เจอกันบ่อย ด้านสถานะเบลล่าไม่รีบร้อนให้เป็นเรื่องของเวลา ยังต้องเรียนรู้กันอีกหลายๆ เรื่อง ต้องใช้เวลาทำความรู้จัก ทำความเข้าใจกันค่อนข้างเยอะ ซึ่งเบลล่าเองก็ได้มีโอกาสไปเจอครอบครัวของฝ่ายชายแล้ว


และล่าสุดที่เบลล่าไปทำบุญผ้าป่าที่จังหวัดพิษณุโลก แล้วโดนหลวงพี่แซวว่าเป็นดาราเศรษฐี ที่ต่อไปจะใช้นามสกุล เจียรวนนท์ จนคนปรบมือถูกใจกันทั้งวัดนั้น เบลล่า บอกว่า จังหวะที่หลวงพี่แซว เธอไม่ได้ยินเพราะกำลังคุยกับแฟนคลับอยู่ จนมีคนกรี๊ดเลยทำให้งงเล็กน้อยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ถามหลวงพี่อีกครั้ง พอรู้ก็ตกใจไม่คิดว่าหลวงพี่จะพูดแบบนี้ แต่ก็คิดว่าเป็นการแซวเพื่อสร้างบรรยากาศ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wzM9_RGlgDc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบลล่า ราณี ,วิล ชวิณ ,เบลล่า

คุณอาจสนใจ

Related News