บันเทิง

เยาวราชลุกเป็นไฟ! 'ลิซ่า' ปล่อยทีเซอร์ ROCKSTAR ปังกระหึ่มโลก แฟนๆ ทึ่ง! ข่าวไม่รั่ว รูปไม่หลุด

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2567

105 views

ข่าวไม่รั่ว รูปไม่หลุด! แฟนๆ ฮือฮา ‘ลิซ่า’ ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ROCKSTAR ที่แท้ยกกองมาถ่าย ‘เยาวราช’ สู่สายตาชาวโลก ช่วยผลักดัน Soft Power ไทย คาดแห่ตามรอย


วานนี้ (26 มิ.ย. 67) ลิซ่าปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ Rockstar สั้น ๆ ให้เห็นคอนเซ็ปต์เพลงและเสื้อผ้าหน้าผม รวมทั้งโลเคชั่นสถานที่ถ่ายทำอยู่ในประเทศไทยทั้งหมดอย่าง ถนนเยาวราช, ห้างบางลำพู อีกทั้งยังใช้ทีมงานแดนเซอร์ นักแสดงไทยทั้งหมด เต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน


โดยความยาวทีเซอร์สั้นๆ 10 วินาที แต่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับสุดๆ โดยเฉพาะภาพฉากลิซ่ายืนอยู่กลางถนนเยาวราชไร้ผู้คนทั้งซอย ทำเอาแฟน ๆ อึ้งที่ลิซ่าถ่ายทำ MV ใช้หนึ่งในสถานที่ชื่อดังของกรุงเทพ แบบไม่มีข่าวหลุดเลย ซึ่งมีผู้ให้ข้อมูลบนโซเชียลว่า ลิซ่าใช้เวลาถ่ายทำที่ถนนเยาวราชตั้งแต่ตี 2 จนถึงตี 5 แบบเงียบ ๆ และเป็นความลับถึง 3 คืนติดต่อกัน

---------------

เพจ ThepLocation (เทพโลเคชัน) ได้หยิบยกฉากดังกล่าวมาชื่นชมการทำงานของทีมถ่ายทำ โดยโพสต์ข้อความระบุว่า


“เฟรมนี้มีอะไรอยู่บ้าง


เห็นภาพนี้แล้วต้องยอมใจทีมงานไทยเลยครับว่าสุดจริงๆ การจะถ่ายเฟรมแบบนี้ที่เยาวราชได้ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายมาก ๆ


จากในภาพนี่ถ้าให้คิดแบบไวไวต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดถนนและเคลียร์รถที่จอดข้างทางทั้งหมดและจัดการจราจร เจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลฟุตบาทและความเรียบร้อย


ต้องประสานกับหัวหน้าชุมชนหรือสมาคมการค้าเยาวราชเพื่อประสานงานพ่อค้าแม่ค้าเคลียร์ร้านรวงรถเข็นต่าง ๆ ต้องประสานขอเปิดไฟป้ายร้านทิ้งไว้ด้วย ร้านไหนเปิดอยู่แล้วจะดีมาก 55


ถนนเปียกนี่ต้องมีรถน้ำมาฉีดเพื่อเพิ่มความสวยงามสะท้อนสีสัน และสุดท้ายต้องประสาน7-11เพื่อขอติดสติ๊กเกอร์บังป้ายร้าน


ตามข่าวบอกว่าถ่ายช่วง 02.00-05.00 ซึ่งผมว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม รถน้อยคนน้อย ทำงานสะดวกที่สุดแล้ว


ถึงเทพโลจะไม่ได้ทำงานนี้แต่ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้เห็นเยาวราชในมุมนี้จริง ๆ”

---------------

นอกจากนี้ โลกโซเซียลได้แชร์กันว่าก่อนหน้านี้ได้มีการแชร์โพสต์ประกาศหา นักแสดงตัวประกอบ เล่น MV ให้กับนักร้องต่างประเทศ ในกลุ่มหางานแสดงของเหล่าเอ็กซ์ตร้า ซึ่งมีข้อความระบุว่า “Job : Music Video นักร้องต่างประเทศ (ดังมากกกกกกกก 100 M followers) เล่นเถอะ เชื่อพี่ไม่ผิดหวัง Shoot : 22-24 พ.ค. 2024 (DAY OR NIGHT แล้วแต่ Scence) 12 ชม. ทำงาน+เบรก 1 ชม

---------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uOEqYbOYBy4




คุณอาจสนใจ

Related News