บันเทิง

‘เบน ชลาทิศ’ พร้อมจดทะเบียนกับสามีที่ไทยอีกรอบ เผยอยากจัดงานแต่งเชิญแขกมาเยอะๆ

โดย chutikan_o

20 มิ.ย. 2567

116 views

‘เบน ชลาทิศ’ พร้อมจดทะเบียนสมรสกับสามีที่ไทยอีกรอบ หลัง พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียมมีมติเห็นชอบ ลั่นไม่ได้ต้องการอะไรที่มากกว่า แค่ต้องการความเท่ากัน

เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) นักร้องเสียงดี ‘เบน ชลาทิศ’ ไปร่วมงานแถลงข่าวโครงการ Her Awards UNFPA THAILAND 2024 และจะเป็นหนึ่งในตัวแทนศิลปิน ที่จะขึ้นคอนเสิร์ต Her Concert ในปลายเดือนกันยายนนี้ด้วย

งานนี้ เบน ชลาทิศ ก็ยังได้เปิดใจหลัง พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ผ่านมติเห็นชอบการประชุมวุฒิสภา โดยบอกว่า รู้สึกดีใจแทนชาว LGBTQIAN มากๆ ส่วนตัวเองก็เพิ่งครบรอบแต่งงาน 5 ปีกับสามี ที่บินไปแต่งกันที่ออสเตรเลีย ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งงานจดทะเบียน เพราะอยากใช้ชีวิตกับคนนี้ อยากให้เกียรติเขา ซึ่งการแต่งงานการมีทะเบียนสมรส ถือเป็นการให้ความเชื่อมั่นกับคู่รักของเรา รู้สึกว่าชีวิตคู่สมบูรณ์ และรู้สึกสบายใจที่อย่างน้อยแฟนเรา เขาจะมั่นใจว่าความรักครั้งนี้มันเป็นความรักที่จริงจัง

ส่วนกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทย ตอนนี้ก็รอสเต็ปต่อไป รวมถึงเรื่องสิทธิ์ต่างๆ ที่จะตามมา เบน บอกอีกว่า การที่ได้เห็นกฎหมายสมรสเท่าเทียมเกิดขึ้น ไม่ได้รู้สึกว่าอยากได้อะไรมากกว่าใคร แค่ต้องการความเท่ากัน และถ้าหากจดทะเบียนสมรสในไทยได้เมื่อไหร่ ก็พร้อมจดอีกครั้งแน่นอน และอยากจัดงานแต่งเชิญแขกมาเยอะๆ

เพราะงานแต่งครั้งที่แล้วไม่ได้ชวนใครเลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DMhZ4Y2rcFE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จดทะเบียนสมรส ,เบน ชลาทิศ

คุณอาจสนใจ

Related News