บันเทิง

‘วิปครีม - เอ็นจอย - เต้’ ชวนติดตามความเข้มข้นละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย”

โดย chutikan_o

18 มิ.ย. 2567

141 views

นักแสดงละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ไม่ว่าจะเป็น ‘เอ็นจอย’ รับบทเป็น ใบเตย เป็นแฟนกับชาย ‘เต้ ชยพัทธ์’ รับบทเป็น ชาย และวิปครีม รับบทเป็น เบลล์ มาร่วมพูดคุยความสนุกในละครตอนที่ 5 และชวนติดตามต่อกับตอนที่ 6 ในคืนนี้ (18 มิ.ย.)


เรื่องย่อตอนที่ 5 ไม้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) วางแผนปลอมตัวเข้าไปสืบหาหลักฐานเรื่อง เจ๊เดือน (กิ๊ก มยุริญ) เกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว เช่นเดียวกับ สารวัตรณัฏ (ป๊อป ธัชทร) ทางด้าน ปลายฝน (แต้ว ณฐพร) ได้รับบาดเจ็บเพราะช่วยเหลือ ใบเตย (เอนจอย ธิดารัตน์) จากการทำร้ายของ ชาย (เต้ ชยพัทธ์) แฟนหนุ่มที่ชอบลงไม้ลงมือเวลาโกรธ ส่วน นิชา (หลิงหลิง คอง) ขอร้องปลายฝนให้ปิดบังเรื่องอดีตที่เคยผิดพลาด หลังจากเจอไม้ที่มูลนิธิ


เรื่องย่อตอนที่ 6 ไม้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) รับทำคดีของ เมษา (เปิ้ล ภารดี) ที่มาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกัญญามิตรเพราะถูก พาทิศ (บิ๊ก ศรุต) สามีนักธุรกิจชื่อดังที่ต่อหน้าเป็นผู้ชายแสนดีรักครอบครัว แต่เบื้องหลังชอบทำร้ายร่างกายภรรยา ทำให้ไม้หวนคิดถึงอดีตเลวร้ายที่แม่ถูกพ่อทุบตีลงไม้ลงมือทุกวัน จึงมุ่งมั่นที่จะทำคดีของเมษาให้สำเร็จ ไม้เอาอัฐิของพ่อไปลอยอังคารที่ทะเลโดยมี ปลายฝน (แต้ว ณฐพร) ไปเป็นเพื่อน ความรู้สึกของทั้งคู่เริ่มก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จนกระทั่ง นิชา (หลิงหลิง คอง) มาสารภาพความในใจกับปลายฝนว่า ชอบไม้


ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mKP_FgnoVXU


คุณอาจสนใจ

Related News