บันเทิง

'ต่อ ธนภพ' ยอมแลกเพื่องาน ถ่ายละคร 'หนึ่งในร้อย' กลางทะเลจนแขนไหม้แดด ทั้งที่เป็นคนรักผิวมาก

โดย paweena_c

14 มิ.ย. 2567

144 views

“ต่อ ธนภพ” เผยเป็นคนรักผิวมาก แต่ยอมแลกได้หมดเพื่องาน หลังโดนแดดเผาจนแขนไหม้ ระหว่างไปถ่ายละคร “หนึ่งในร้อย” กลางทะเล จ.ตรัง

นักแสดงหนุ่มหล่อ ‘ต่อ ธนภพ’ ที่ก่อนหน้านี้ไปถ่ายละคร “หนึ่งในร้อย” ที่จังหวัดตรังในช่วงที่อากาศร้อนหนักมากเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานและนักแสดงก็ต้องทำงานและถ่ายทำกันท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ ก็เลยทำให้แขนของ ‘ต่อ’ โดนแดดเผาจนไหม้ เพราะในฉากต้องใส่เสื้อเชิ้ตแบบพับแขนเสื้อขึ้น

เมื่อวานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ‘ต่อ’ ก็เลยถามว่าแขนที่ไหม้หายดีหรือยัง? ‘ต่อ’ ก็บอกว่ายังไม่หายเลย พร้อมเล่าโมเมนต์ที่ต้องสู้ชีวิตกับแดดครั้งนั้นให้ฟังว่า เป็นฉากที่ตนเองต้องออกไปพายเรือในทะเลน้ำกร่อย เรือที่ใช้ก็เป็นเรือโบราณ และต้องใช้โดรนในการถ่ายทำด้วย ก็เลยไม่สามารถเอากันแดดออกไปทาได้เลย ต้องปกป้องตัวเองกันอยู่กลางทะเลแบบนั้น ก็เลยเกิดการไหม้ของแขน และคอก็ไหม้ด้วย ตอนนี้เวลาแต่งหน้าก็รู้สึกว่าหน้าลอย เพราะคอดำ ซึ่งก็แปลกใจเหมือนกัน ที่คอดำ แต่หน้าเท่าเดิม

พร้อมยอมรับว่ามีผลต่อการถ่ายฉากคอนตินิว ซึ่งต้องใช้เมคอัพช่วย แต่ก็โชคดีที่มีทีมตากล้องที่เก่งด้วย ซึ่ง ‘ต่อ’ บอกเลยว่าจริงๆ ตนเองเป็นคนที่รักผิวมากนะ แต่ถ้าทำเพื่องานก็สามารถแลกได้หมด และถือว่าเป็นการทำงานท่ามกลางอากาศที่ร้อนที่สุด เท่าที่เคยถ่ายละครมาเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้รอยไหม้เก่ายังไม่ทันหายดี ‘ต่อ’ ก็บอกว่าวันนี้ก็ต้องไปถ่ายที่ทะเลอีก ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าคงไม่ร้อนหนักเหมือนครั้งก่อน  แต่หลังจากสอบถามจากทีมงาน เขาก็บอกว่าร้อนไม่ต่างกันเลย และตอนนี้ก็ถ่ายทำกันมาจนถึงโค้งสุดท้าย อีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ ก็น่าจะปิดกล้องแล้ว ก็แอบรู้สึกใจหาย เพราะมันรู้สึกผูกพักกับทุกคนไปแล้ว และรับรองว่าปีนี้ได้ดูกันแน่นอน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mwEBrJEk9YE

คุณอาจสนใจ

Related News