บันเทิง

‘ญาญ่า’ ภูมิใจ ‘ณเดชน์’ เล่นละครเวที เผยวิธีทวงคืนจูบจริง 55 รอบ ลั่นตัวจริงอยู่ที่บ้านค่ะ!

โดย paweena_c

14 มิ.ย. 2567

1.4K views

“ญาญ่า อุรัสยา” เล่าโมเมนต์ประทับใจกระทบไหล่นางเอกแดจังกึม “ลี ยองเอ” พร้อมเผยวิธีทวงคืน ‘ณเดชน์’ หลังจูบจริงในละครเวที 55 รอบ

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เมื่อวานนี้ควงพระเอกในจอ ‘ต่อ ธนภพ’ จากละครเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ มาเปิดตัวในฐานะ 2 พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต โดยงานนี้ ‘ญาญ่า’ ก็ได้เปิดใจหลังได้มีโอกาสเจอ และมีโมเมนต์สุดน่ารักกับนางเอกดังของเกาหลีอย่าง ‘ลี ยองเอ’ หรือ ‘แดจังกึม” ขณะไปร่วมงานของหลุยส์วิตตองที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อหลายวันก่อน

ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็ออกปากชมเลยว่า เขาน่ารักมาก และเผยว่าได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันหลายวันพอสมควร เขาเป็นคนที่เทคแคร์ตลอดเวลา คอยถามว่า วันนี้เป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย เหนื่อยมั้ย บินมาไกลเจ็ทแล็กมั้ย เขาถามทุกวันเลย ก็รู้สึกแฮปปี้กับเขามากๆ ส่วนโมเมนต์ที่เขามาจับหน้า ยอมรับว่ารู้สึกเขิน เขาก็ได้พูดถึงเรื่องการทำอาหารเกาหลีให้ฟังด้วย ซึ่ง ‘ญาญ่า’ บอกว่าเคยได้ดูผลงานของ ‘ลี ยองเอ’ มาบ้าง และทำให้ตนเองได้รู้จักอาหารเกาหลีเพราะเขาเลย ก็รู้สึกประทับใจเขามากๆ

นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังได้พูดถึงโมเมนต์ที่ไปให้กำลังใจ ‘ณเดชน์’ ในงานกาล่าละครเวทีที่ ‘ณเดชน์’ กำลังแสดงอยู่ ซึ่งก็มีทั้งโมเมนต์ทั้งกอดให้กำลังใจ และหอมแก้ม ออกมาให้ชาว NY ได้ฟินกันหนักมาก จนถูกแซวว่า ‘ญาญ่า’ คือ ‘มิเชล’ ตัวจริงของ ‘ชารีฟ’

‘ญาญ่า’ ก็บอกว่าจริง ๆ แล้ว “ญาญ่าคือตัวจริงของแบร์รี่ที่บ้านค่ะ” และชื่นชมถึงความสามารถด้านการแสดงละครเวทีของ ‘ณเดชน์’ ว่ารู้สึกภูมิใจในตัวเขามาก ๆ เพราะมันดีเกินกว่าทุกอย่างที่คิดไว้ ซึ่งตนเองได้ยิน ‘ณเดชน์’ ซ้อมร้องเพลงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม จนวันนี้เขาได้แสดงจริง ๆ แล้ว ก็เห็นว่าเสียงเขาพัฒนาขึ้นมาก พร้อมชื่นชมไปถึงเรื่องซิกแพ็คของ ‘ณเดชน์’ ที่โชว์บนเวทีว่า เป็นอีกอย่างที่ภาคภูมิใจเหมือนกัน เพราะบอดี้ของ ‘พี่แบร์’ ตอนนี้คือบอดี้ที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยปั้นมา

ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีนที่ ‘ณเดชน์’ ต้องจูบจริงกับนางเอกในเรื่องทั้งหมด 55 รอบ ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่าไม่หวง เข้าใจว่าเป็นการทำงาน แต่ก็นับไว้แล้วเหมือนกันว่าจูบไปกี่ครั้ง ทุกวันนี้เวลา ‘ณเดชน์’ กลับมาบ้านก็จะทวงคืนทุกวัน ‘ญาญ่า’ บอกว่าได้ไปดูมาแล้ว 2 รอบ แต่ล่าสุดก็ได้กดซื้อบัตรรอบ 3 ไปดูเองในเดือนสิงหาคม แต่ก็คิดว่ามันต้องรอนานเกินไป ก็คิดว่าจะไปซื้อรอบเดือนนี้เพิ่มอีกรอบ พร้อมเผยเหตุที่ไม่ขอบัตรจาก ‘ณเดชน์’ เพราะอยากซัพพอร์ตเขา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7sA5R2jtrTE

คุณอาจสนใจ

Related News