บันเทิง

คุณแม่ ‘เบลล่า ราณี’ ประกาศไฟเขียวให้ ‘วิล ชวิณ’ ชมเป็นคนดี บอกแม่ก็เชื่อเรื่องพรหมลิขิต

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

831 views

‘เบลล่า ราณี’ ควง ‘คุณแม่ปราณี’ รับรางวัล “ครอบครัวแห่งปี” ด้านคุณแม่ประกาศไฟเขียวให้ ‘วิล ชวิณ’ ชมเป็นคนดี


เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ‘เบลล่า ราณี’ ก็ควง ‘คุณแม่ปราณี’ ขึ้นรับรางวัล “ครอบครัวแห่งปี” และถือเป็นการมาออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกของคุณแม่ปราณีด้วย งานนี้นักข่าวก็เลยถามถึงเรื่องความรักของลูกสาวที่ตอนนี้กำลังเบ่งบานอีกครั้ง


คุณแม่ปราณี บอกว่า ก็อยากเห็นลูกสาวแต่งงานมีครอบครัว พร้อมเผยถึงสเปคของลูกเขยที่จะมาดูแลลูกสาวว่า ต้องเป็นคนรักครอบครัว ใส่ใจ ไม่เจ้าชู้


นักข่าวก็เลยถามว่าแล้วชายหนุ่มที่ไปร่วมโต๊ะทานข้าวที่ฮ่องกง เขาใส่ใจดีไหม แม่บอกว่าดีค่ะ เขาเป็นคนดี ทำเอา ‘เบลล่า’ ที่ยืนอยู่ข้างๆ ถึงกับเขินหนักมากที่แม่ถูกถามเรื่องนี้ ถามว่าคนนี้ให้ไฟเขียวเลยไหม แม่ก็บอกว่าเขียวเลย แต่ก็ยังต้องใช้เวลา และยังบอกอีกด้วยว่า แม่ก็เชื่อเรื่องพรหมลิขิต


ส่วนคอนเทนต์ที่เหมือนกับเป็นการเปิดตัว ‘วิล ชวิณ’ ในคลิปบนโต๊ะอาหารในทริปที่ไปทำบุญที่ฮ่องกงด้วยกัน เบลล่า บอกว่า เคยเห็นคอนเทนต์นี้มาก่อน และรู้สึกว่าน่ารักดี ก็เลยถ่ายเล่นกัน พร้อมยอมรับว่าเขาก็เขิน ทุกคนในโต๊ะก็หัวเราะกัน ซึ่งคุณวิลเข้ากับเพื่อนๆ ของเธอได้ดี และทุกคนก็ให้กำลังใจเขา


นักข่าวก็ถามต่อว่า คุณแม่ไฟเขียวแล้ว เบลล่าจะเขียวด้วยไหม เบลล่าก็บอกว่า ก็เป็นช่วงที่เรียนรู้กัน


นอกจากนี้ เบลล่ายังได้เปิดใจถึงเรื่องที่พูดสปีชขณะขึ้นรับรางวัลงานคมชัดลึกอวอร์ดที่ผ่านมา จนกลายเป็นไวรัล เจ้าตัวก็บอกว่า จริงๆ ก็ตั้งใจอยากถ่ายทอดชีวิตของตัวเอง ที่ผ่านความพยายาม ความท้อ อุปสรรคต่างๆ ซึ่งก็ไม่ตั้งใจว่าให้เป็นไวรัลขนาดนั้น ยอมรับว่าตอนที่พูดก็ตื่นเต้น โดยเฉพาะตอนที่พูดชื่อละครทุกเรื่อง เพราะรู้สึกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันมีคุณค่าทุกเรื่อง แล้วก็ทำให้เราเติบโตขึ้นมาจริงๆ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nfmiawAnq8I

คุณอาจสนใจ

Related News