บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ เล่าโมเมนต์ควง ‘ใบเฟิร์น’ สวีตที่สวิส พร้อมแจงเหตุ ‘แม่หมู’ โพสต์ “เหงามากๆ”

โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

3K views

‘นาย ณภัทร’ เล่าโมเมนต์ควง ‘ใบเฟิร์น’ ไปเที่ยวสุดหวานที่สวิส พร้อมแจงเหตุ ‘แม่หมู’ โพสต์ “เหงามากๆ”

วานนี้ (11 มิ.ย.) ‘นาย ณภัทร’ ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ภาค 2” ที่นายได้ร่วมพากษ์เสียงในเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วย ซึ่งนายยังไม่ขอบอกว่าพากษ์เป็นตัวการ์ตูนตัวไหน อยากให้ลองไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ ที่จะเข้าฉายวันนี้เป็นวันแรก

ในงานนี้ก็ยังมี 2 ยูทูบเบอร์คนดัง ‘น้องแดน’ และ ‘พี่จูดี้’ จากช่อง Cullen HateBerry มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็มีแฟนคลับไปรอให้กำลังใจกันจนล้นลานจัดงานชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว

งานนี้ นาย ณภัทร ก็ได้เปิดใจถึงทริปสวิสที่แสนจะสวีต หลังควงแฟนสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ไปเที่ยวพักผ่อนกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ จนโดนนักข่าวถามแซวว่า ทริปสวิสมันสวีตขนาดไหน? นายบอกว่า ประเทศสวิส มีช็อกโกแลตที่หวานสวีตมาก ก็เป็นทริปที่สนุก ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำงานหนักกันทั้งคู่ พอมีเวลาว่างตรงกันปุ๊ป ก็ไปเลย ส่วนที่เลือกประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพราะเป็นคนชอบธรรมชาติ ชอบเดิน ชอบเสียงน้ำ ได้เห็นความเขียวๆ และทริปนี้ก็ได้พาใบเฟิร์นไปขึ้นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวด้วย ซึ่งจริงๆ ใบเฟิร์นเป็นคนกลัวมากๆ เพิ่งมารู้ตอนเล่นเสร็จ แต่ก็ดีใจที่เขายอมเล่นเป็นเพื่อนทั้งที่กลัว รู้สึกว่าน่ารักมาก ก็ปลอบใจด้วยการซื้อไอติมให้กิน และทริปนี้ใบเฟิร์นก็ยังโชว์ฝีมือการทำอาหารให้กินบ่อยมาก และเขาก็ทำได้อร่อยหมดทุกอย่างเลย พร้อมบอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวด้วยกันอีก เพราะทริปนี้ไม่มีตีกันเลย

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่ ‘แม่หมู พิมผกา’ ออกมาโพสต์ว่า “เหงามากๆ” ในช่วงที่นายไปเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์กับใบเฟิร์น นายก็บอกว่าได้เห็นที่แม่โพสต์เหมือนกัน แต่จริงๆ ถือเป็นเรื่องปกติ คนเรามีอารมณ์หลากหลาย เรื่องความเหงามันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน อยู่ที่การจัดการอารมณ์ยังไง ซึ่งแม่ก็เพื่อนๆ มารับไปทานข้าว ไปเที่ยวด้วยกัน พอนายกลับมา ก็ซื้อของมาฝากแม่ และแม่ก็ปกติ ไม่ได้มีอะไร

นาย บอกว่า ตอนนี้แม่อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ก็มีไปๆ มาๆ ระหว่างเขาใหญ่บ้าง ซึ่งหลังจากที่เขาได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่เขาใหญ่ แม่ก็ดีขึ้น นายก็ขับรถไปเยี่ยม เขาก็โชว์บ้านให้ดู เพื่อนๆ รอบข้างเขาก็น่ารัก ส่วนที่ล่าสุด แม่หมูมีลูกรักคนใหม่เป็น ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ นายบอกว่าเห็นแล้ว ก็รู้สึกว่าน่ารักดี ซึ่งหลังจากแม่มีเพื่อนๆ อยู่ข้างๆ เขาก็สดใสขึ้น และคิดว่าคนเราทำอะไรแล้วมีความสุข ก็มีแต่ความสุขอยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/u4bCJjpTJxo

คุณอาจสนใจ

Related News