บันเทิง

‘มาริโอ้-แต้ว’ เจอกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี กับละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” คืนนี้ตอนแรก

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2567

312 views

‘มาริโอ้ - แต้ว’ เจอกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี กับละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” คืนนี้ตอนแรก

คืนนี้แล้วเราจะได้ชมละครเรื่องใหม่ทางหน้าจอช่อง 3 “ ในวันที่ฝนพร่างพราย” ละครละครฮีลใจสะท้อนสังคม

ที่เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ ‘โอ้’ มาริโอ้ เมาเร่อ และ ‘แต้ว’ ณฐพร‘ ค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ของผู้จัด ‘ชุ’ ชุดาภา และ ‘ก้อง’ปิยะ’ ละครแนวโรแมนติกดรามาสะท้อนสังคม สอดแทรกความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก

โดย ‘แต้ว’ รับบท ‘ปลายฝน’ นักสังคมสงเคราะห์ สาวผู้ทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ได้รู้จักกับไม้ หรือ มาวิน เด็กหนุ่มที่พา มาลัย ผู้เป็นแม่หนีร้อนมาพึ่งเย็นที่มูลนิธิที่เธอทำงานอยู่ เพื่อให้พ้นจาก ณรงค์ พ่อที่ดีแต่ล้างผลาญ ขี้เมาและทุบตีทำร้ายร่างกาย ทั้งแม่และตัวเขาจนบอบช้ำมาตั้งแต่จำความได้ เมื่อแม่จากไป ไม้ ก็ออกมาใช้ชีวิต

ความห่วงใยที่ปลายฝนมีให้ ทำให้เด็กหนุ่มประทับใจ จนเกิดเป็นความรัก มาวินหารายได้จากการทำงานพิเศษตามคำแนะนำของปลายฝัน

มาวินยังคงติดต่อและไปมาหาสู่กับปลายฝนอย่างต่อเนื่อง ความผูกพันที่ทั้งคู่มีต่อกันยิ่งลงรากหยั่งลึกในจิตใจ โดยเฉพาะในหัวใจของมาวิน จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง และปลายฝนก็ได้เห็นเด็กหนุ่มในมุมมองใหม่ ที่มีความเอื้อเฟื้อ ความละเอียดอ่อน ของมาวินสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัว และทำอาชีพทนายอาสา มาช่วยงานมูลนิธิ

เคสปัญหาสังคมที่ทั้งสองต้องพบเจอและฟันฝ่า รวมถึงเส้นทางความรักของเขาและเธอ จะกลับมาบรรจบกันอย่างไร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pv51jsh-MKU


คุณอาจสนใจ

Related News