บันเทิง

เปิดภาพ 'เบลล่า-วิล ชวิณ' เคียงข้างทำบุญฮ่องกง 'แหวนแหวน' เล่าจุดเริ่มต้นความรัก เหมือนพรหมลิขิต

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2567

1.6K views

เผยภาพ “เบลล่า - วิล ชวิณ” บินทำบุญที่ฮ่องกง ด้าน “แหวนแหวน” พูดแซวเป็นพรหมลิขิตเหมือนในละคร พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นก่อนพบรัก “เบลล่า”

เรื่องราวความรักครั้งใหม่ที่เป็นเหมือนดั่งพรหมลิขิตของนางเอกคนสวยมากความสามารถ ‘เบลล่า ราณี’ ที่ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก เมื่อวันงานรับรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดที่ผ่านมา ถึงการเริ่มต้นสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ นักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง “วิล ชวิณ เจียรวนนท์”

ซึ่ง ‘เบลล่า’ ก็บอกว่า ทุกอย่างเป็นไปตามภาพที่เห็น ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดบัง พร้อมเล่าถึงวันแรกที่ได้เจอกันว่าเป็นเรื่องบังเอิญ ได้เจอกัน ได้คุยกัน ได้ทำความรู้จักกันตอนเครื่องบินดีเลย์ ซึ่งตอนนั้นต่างคนต่างไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายเป็นคนไทย เพราะตนเองใส่แมสก์ และพูดคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดลึก เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการ อยากจะให้เกียรติกันและกัน ไม่อยากให้หน้าที่การงานของตัวเองไปรบกวนชีวิตหรือครอบครัวของเขา สเตตัสหัวใจตอนนี้ ก็แฮปปี้ มีความสุขมากกว่าเดิม เป็นช่วงของการเริ่มเรียนรู้กันและกัน ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ก็อยากให้ทุกคนรอลุ้นกันไปด้วยกัน

ซึ่งบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ที่รอลุ้นกันมานานใจฟูกันสุดๆ ที่เห็น ‘เบลล่า’ ได้เจอพี่หมื่น (ล้าน) ในชีวิตจริง และล่าสุดก็มีโมเมนต์ให้ได้ฟินกันอีกครั้ง หลังจาก ‘เบลล่า’ ได้โพสต์ภาพไปทำบุญที่ฮ่องกง ก่อนจะมีคนแชะภาพให้เห็นว่า นอกจาก ‘เบลล่า’ จะไปพร้อมกับคุณแม่ปราณี , ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนๆ แล้ว ก็ยังมี ‘วิล ชวิณ’ ร่วมทริปนี้ด้วย โดยมีภาพที่ ‘เบลล่า’ กับ ‘คุณวิล’ ยืนทำบุญเคียงข้างออกมาให้เห็นกัน

ขณะที่ ‘แหวนแหวน ปวริศา’ ก็ได้พูดถึงการพบรักกันของ ‘เบลล่า’ และ ‘วิล ชวิณ’ ในรายการข่าวสามสีบอกว่า

“ต้องบอกว่า พรหมลิขิตมากๆ คือ น้องวิล น้องชายที่รักของดิฉันเป็นคนติดดินมาก ขนาดเป็นเจียรวนนท์ ยังกินฟู้ดคอร์ต นั่ง economy จนเมื่อปีที่เเล้ว ปลายๆ ปี บอกพี่เเหวนทำงานเหนื่อยมาก ไม่ไหวเเล้ว ขอนั่ง business บ้างเเล้วกัน แหวนแหวน ก็บอกเออมีเงินก็ใช้บ้างเถอะ พอไปนั่ง business ปุ๊บ เจอ เบลล่า เลยจ้า พรหมลิขิตจริงอะไรจริง ถ้านั่ง economy กับพี่ต่อไปอาจไม่เจอเเล้วนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเป็นพรหมลิขิตแล้ว คนก็แซวกันว่าเหมือนในละครเลย ว่าพี่หมื่นกลายเป็นพี่หมื่นล้าน น้องวิล รอดูกันต่อไป ดิฉันยังปกป้องความลับอยู่ให้เขาพูดกันเองดีกว่า”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/saK8iaiPyI8

คุณอาจสนใจ

Related News