บันเทิง

ห้างแทบแตก! ‘เจอร์รี่ F4’ หล่ออมตะ รวมงานเปิดตัวแบรนด์ดังในไทย ‘เชอร์รี่’ ดีใจได้กระทบไหล่

โดย paweena_c

24 พ.ค. 2567

723 views

“เจอร์รี่ F4” บินร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ดังในไทย เผยความหล่ออมตะ แฟน ๆ แห่กรี๊ดห้างแทบแตก!! ด้าน ‘เชอร์รี่ เข็มอัปสร’ ดีใจได้กระทบไหล่ด้วย

บรรยากาศที่สยามพารากอนเมื่อวานนี้ บอกเลยว่าพารากอนแทบแตก กับการปรากฏตัวของพระเอกชื่อดังจากไต้หวัน “เจอร์รี่ หยาน” (Jerry Yan) หรือ “เจอร์รี่ F4” ผู้รับบท “เต้าหมิงซื่อ” จากซีรีส์สุดฮอต “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” ที่ช่อง 3 เคยนำมาออกอากาศเมื่อปี พ.ศ. 2544

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘เจอร์รี่’ ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ของแบรนด์ Tiffany & Co. ที่สยามพารากอน ซึ่งบอกเลยว่า 23 ปีผ่านไป ‘เจอร์รี่’ ในวัย 47 ปี ก็ยังหล่อเท่เหมือนเดิม แถมยังโบกมือ แจกยิ้มทักทายแบบเป็นกันเองสุดๆ ให้กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว รวมถึงแฟนคลับที่ไปรอกรี๊ด

ซึ่งในงานเมื่อวานนี้ก็ยังมีศิลปินและนักแสดงชาวไทยไปร่วมงานกันอีกหลายคน รวมถึงนางเอกช่อง 3 ‘เชอร์รี่ เข็มอัปสร’ ก็ไปร่วมงานด้วย ซึ่ง ‘เชอร์รี่’ ก็บอกว่าดีใจที่ได้ไปร่วมงานและดีใจที่ได้เจอ ‘เจอร์รี่’ ด้วย เพราะตนเองก็เป็นแฟนคลับ F4 ในสมัยนั้นเหมือนกัน ซึ่ง ‘เชอร์รี่’ ก็บอกว่าได้มีโอกาสพูดคุยกับ ‘เจอร์รี่’ ในงานด้วย

‘เชอร์รี่’ เผย ได้บอกกับ ‘เจอร์รี่’ ไปว่าตนเองเคยได้มีโอกาสเจอเขาแล้วครั้งนึงในงานที่ฮ่องกงเมื่อนานมาแล้ว เขาก็บอกว่า “ว๊าวว กี่ปีมาแล้วเนี่ย” ซึ่ง ‘เชอร์รี่’ ก็บอกว่าตนเองก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าผ่านมากี่ปีแล้ว ก่อนจะถือโอกาสฝากติดตามบทสรุปของละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะถึงตอนจบในวันพุธหน้านี้ด้วย ว่าเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยแบบใด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jQeE07qltfM

คุณอาจสนใจ