บันเทิง

ทัวร์ลงฉ่ำ! ร้านดังมุกดาหารโพสต์แซะ ‘นุ๊ก ธนดล’ มี FC จริงไหม? ก่อนออกแถลงการณ์ขอโทษ

โดย chutikan_o

23 พ.ค. 2567

2.1K views

กลายเป็นดรามาของนักร้องหนุ่ม ‘นุ๊ก ธนดล’ หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร โพสต์ข้อความแซะ ทำให้แฟนคลับรู้สึกไม่พอใจ พารถทัวร์ไปลงหน้าร้านอาหาร จนเป็นประเด็นดรามาติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์)


เรื่องเกิดจากที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดมุกดาหาร ได้จ้าง ‘นุ๊ก ธนดล’ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้าน ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ แต่ปรากฏกว่าหลังจากนั้นทางร้านก็ได้โพสต์เหมือนจะเป็นการโปรโมตเชิญชวนมาดูคอนเสิร์ต แต่แฟนคลับกลับมองว่าข้อความที่ทางร้านโพสต์กลับดูเหมือนเป็นการแซะศิลปินมากกว่า ซึ่งข้อความที่ทางร้านโพสต์ระบุว่า “FC นุ๊ก ธนดล มีจริงไหม โชว์ให้หน่อยครับ เงียบมาก เงียบสุดๆ”


หลังจากที่แฟนคลับของนุ๊กเห็นข้อความดังกล่าวต่างก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ส่งข้อความไปเตือนทาง Inbox ของร้าน แต่สิ่งที่แอดมินร้านตอบกลับมาคือ คุณมีปัญหาอะไร เหมาดูคนเดียวสิ มีปัญญาไหมล่ะ สมองดี น่าหาเงินได้เยอะ เหมาสิคะ จ้างไปดูที่บ้านก็ได้


เท่านั้นยังไม่พอ เพราะต่อมาทางร้านยังได้โพสต์ข้อความที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกแย่หนักขึ้นไปอีก ด้วยการโพสต์ภาพเพลงของนุ๊ก ธนดล พร้อมเขียนข้อความว่า “ผลงานใหม่ล่าสัตว์ วันนี้เลย เพราะมาก”


ปรากฏว่ากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มองว่า สิ่งที่ทางร้านทำไม่สมควรอย่างมาก เพราะมันเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปิน และไม่ว่าใครก็ตาม ก็ไม่ควรไปทำกับเขาแบบนี้ จากนั้นรถทัวร์ก็แห่ไปลงที่หน้าเพจ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #ร้านที่เหี้ยที่สุดในมุกดาหาร จนติดเทรนด์ X กันเลยทีเดียว จนต่อมาทางร้านก็ได้ลบโพสต์ทั้ง 2 โพสต์ออกไป และออกมาโพสต์ข้อความขอโทษระบุว่า “ทางร้านต้องขอโทษทางศิลปินและผู้จัดและ fc ด้วยนะครับ ด้วยความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย”


และต่อมาทางร้านก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ ระบุข้อความว่า “เรียนคุณนุ๊ก ธนดล และแฟนคลับทุกท่าน


จากกรณีที่เฟซบุ๊กของร้าน ตะวันแดงมุกดาหารวาไรตี้ ได้โพสต์ข้อความและตอบกลับความคิดเห็น โดยใช้ข้อความลักษณะที่แสดงออกถึงการดูหมิ่นและไม่ให้เกียรติศิลปิน คุณนุ๊ก ธนดล ทำให้สร้างความไม่พอใจกับกลุ่มแฟนคลับของคุณนุ๊กเป็นอย่างมากนั้น


ทางร้านตะวันแดงมุกดาหาร ไม่มีสิ่งใดจะแก้ตัว ขอยอมรับความผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น และต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงกับแฟนคลับทุกๆ ท่าน รวมทั้ง นุ๊ก ธนดล มา ณ ที่นี้ด้วย


หวังว่าแฟนคลับทุกๆ ท่าน รวมทั้ง คุณนุ๊ก ธนดล จะรับคำขอโทษจากทางร้านในครั้งนี้”


และล่าสุดก็ได้มีการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของนุ๊ก ธนดล ที่ร้านดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว


ขณะที่ทางฝั่งของนุ๊ก หลังจากมีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ถ้าได้ยินชื่อ นุ๊ก ธนดล  ในตอนนี้รู้สึกยังไงกันบ้างครับ ...หลายคนรู้จัก หลายคนคุ้นๆ และน่าจะมีหลายคนที่ยังไม่เคยรู้จักก็มี นุ๊กเองโชคดี ที่มีพี่ๆ FC นุ๊กปายที่รัก ที่คอยผลักดัน และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พลิกชีวิตได้ขนาดนี้


บางโอกาส บางรางวัล ก็ได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน จนหลายคนเกิดข้อสงสัยว่า นุ๊ก ธนดล นี่เป็นใคร ดังจากเพลงอะไร และ อาจจะมีอีกหลายคำถามสำหรับตัวผู้ชายคนนี้


...ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ที่จะมีคนที่ยังไม่เคยได้ร่วมงาน หรือไม่เคยได้รู้จัก กับ นุ๊ก ธนดล จริงๆ จะตั้งกำแพง หรือมีข้อสงสัยในตัวของนุ๊ก นุ๊กแค่อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งตัดสินจากภาพภายนอกที่เห็น หรือจากเขาเล่าว่า หรือใครต่อใครบอกมา ขอโอกาสให้เปิดใจได้รู้จัก ได้สัมผัสกับตัวตนให้ครบทุกด้านของ นุ๊ก ธนดล คนนี้จริงๆ ก่อนสักครั้งนะครับ


...ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีเพลงดัง หรือเพลงที่รู้จักในหมู่มหาชน แต่นุ๊กจะตั้งใจ พัฒนา สร้างผลงานเพลง ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่สักวันนึงเพลงของนุ๊ก จะมีโอกาสได้เป็นเพลงที่ติดหู หรือเข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆ คนให้ได้ครับ


ส่วนใครที่อยากรู้จักนุ๊กเพิ่ม ถ้ามีใจ ก็ฟอลมากันได้เลยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ นุ๊ก ธนดล คนนี้ด้วยนะครับ ฝากเพลงใหม่ด้วยน้า https://youtu.be/a6XLXdMgVFc?si=gQSCIme2KwwZpSrN


โพสต์ดังกล่าวก็ทำให้มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจและซัปพอร์ต นุ๊ก ธนดล กันเยอะมากๆ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MS4Bm9tWIEQ

คุณอาจสนใจ

Related News