บันเทิง

แฟน ๆ เฮ! 'Olivia Rodrigo' ป็อปสตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

โดย paweena_c

10 พ.ค. 2567

65 views

“Olivia Rodrigo” ป็อปสตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี เตรียมเปิดคอนเสิร์ตแรกในไทย “Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok”

ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงของป๊อปสตาร์สาว เจ้าของรางวัลแกรมมี “โอลิเวีย ร็อดริโก” (Olivia Rodrigo) ที่เตรียมบินมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย กับ “Olivia Rodrigo – GUTS (กัตส์) WORLD TOUR in Bangkok” วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งประเทศไทยถือเป็นทัวร์แรกในเอเชียของ Olivia Rodrigo ก่อนจะเดินสายไปเปิดการแสดงต่อที่ โซล เกาหลีใต้, ฮ่องกง, โตเกียว ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

โดยอัลบั้มเปิดตัว SOUR ของโอลิเวียในปี 2564 สามารถคว้า 4 รางวัลแพลทินัม ส่งเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อาทิ drivers license, deja vu, good 4 u, traitor

จากนั้นโอลิเวีย ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2566 พร้อมกับอัลบั้ม GUTS ในสไตล์ป็อปร็อค และมีเพลงฮิตทั้ง vampire, get him back!, bad idea, right?”, all-american bitch และอีกมากมายรวมกว่า 20 แทร็กที่พร้อมจะปล่อยพลังไปกับ “GUTS WORLD TOUR” ในครั้งนี้

สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร สามารถซื้อบัตร “Olivia Rodrigo – GUTS WORLD TOUR in Bangkok” รอบพรีเซลส์ได้ก่อนใครในวันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ livenationtero.co.th  และจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบทั่วไปในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ www.thaiticketmajor.com และจะเปิดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MbNqh-MmLEo

คุณอาจสนใจ