บันเทิง

'หลิงหลิง-ออม' กระแสปังตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออน แฟนคลับจัดโปรเจกต์ตุ๊กตุ๊ก 100 คัน เซอร์ไพรส์วันเกิด

โดย paweena_c

10 พ.ค. 2567

204 views

'หลิงหลิง-ออม' กระแสแรงตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ แฟนคลับจัดโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด

สองนักแสดงสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ เรื่องแรกของช่อง 3 ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) ที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว และปล่อยทีเซอร์ ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

โดยทั้ง 2 สาว มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนพฤษภาคม โดย ‘หลิงหลิง’ เกิดวันที่ 11 และ ออมเกิดวันที่ 27 เมื่อวานนี้ เหล่าแฟนคลับก็ได้จัดโปรเจค วันเกิดให้ทั้งคู่ โดยแฟนๆ ได้รวมตัวกันที่อาคารมาลีนนท์ กว่า 500 คน พร้อมโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊กกว่า 100 คัน ที่ติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร์สให้กับทั้งคู่ถึงที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์

งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ ได้มาถ่ายรูปกับแฟนคลับและปล่อบขบวนรถตุ๊กตุ๊ก โดย ออม ก็บอกว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คน ก็ดีใจมากที่เห็นแฟนคลับมารอเจอเยอะขนาดนี้ ตื้นตันมาก ๆ พูดไม่ออกเลย หวังว่าถ้าซีรีส์ออนเราจะมีครอบครัวที่เพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ซึ่ง ‘หลิงหลิง’ ก็ตกใจที่มีแฟนคลับมากันเยอะมาก ทั้งที่ซีรีส์ยังไม่ได้ออนแอร์เลย ก็เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเรา ส่วนของขวัญวันเกิด ให้กันและกัน หลิงหลิง ก็บอกว่าได้เตรียมไว้แล้ว รู้ว่าชอบอะไร ส่วน ออม ก็บอกว่าเตรียมไว้แล้วเช่นกัน ขอไม่บอกเพราะจะไม่เซอร์ไพรส์

และ เนื่องในวันเกิดทั้ง 2 ก็บอกว่า จะมีกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ร่วมกับแฟนๆ ที่ รพ. ในวันที่ 19 นี้ กึ่งกลางระหว่างวันเกิดของทั้งคู่ด้วย พร้อมกับฝากแฟน ที่รอติดตามซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) ต้องอดใจรอนิดนึง เร็ว ๆ นี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gX7Kp_VA1LA

คุณอาจสนใจ