บันเทิง

‘BABYMONSTER’ ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่พารากอน ฮอลล์

โดย chutikan_o

23 เม.ย. 2567

101 views

เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับชาวไทยของสาวๆ วงไอดอลเกาหลีมาแรงอย่าง 7 สาววง BABYMONSTER ได้ชื่นใจกันอย่างแน่นอน กับการประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรก โดยจะประเดิมที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, จาร์การต้า ประเทศอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไทเป ไต้หวัน และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ กับงาน ‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


สำหรับ BABYMONSTER สังกัด YG Entertainment สร้างผลงานโดดเด่นด้วยความสามารถทั้งด้านร้อง, แรป, เพอร์ฟอร์มานซ์ หรือ วิชวล พร้อมสมาชิกหลากหลายเชื้อชาติทั้งเกาหลีใต้, ไทย และ ญี่ปุ่น รวม 7 คนได้แก่ Ruka (รุกะ), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Rami (รามี่), Rora (โรร่า), และ 2 สาวชาวไทย Pharita (ภาริตา) และ Chiquita (ชิกิต้า) โดดเด่นด้วยผลงานร้อง เต้น ที่แปลกตา ทำให้นักวิจารณ์เพลงหลายๆ คนขนานนามว่าพวกเธอคือ ‘รูกกี้ปีศาจ’ (monster rookie)


ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทั้ง 7 สาวก็ได้เตรียมโชว์ พร้อมสกิลร้อง เต้น มาให้แฟนๆ สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์สำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 (10.00-20.00 น.) ทาง livenationtero.co.th และจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 3 พฤษภาคม 2567 10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com แฟนคลับของ 7 สาว BABYMONSTER ก็เตรียมวอร์มมือวอร์มนิ้วกันให้พร้อมได้เลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-j9PqJ7XWnQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  BABYMONSTER ,แฟนมีตติ้ง

คุณอาจสนใจ

Related News