บันเทิง

‘แม็ค วีรคณิศร์’ ขอโทษแล้ว ปมทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ ‘หลิงหลิง’ ยันจะระวังให้มากขึ้น

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

744 views

เป็นประเด็นดรามาสำหรับพระเอกหนุ่ม ‘แม็ค วีรคณิศร์’ เมื่อมีบัญชีผู้ใช้ Twitter (X) ขุดคลิปวิดีโอสมัยโปรโมตละคร “มักกะลีที่รัก” ในปี 2565 ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์พระเอกนางเอกของเรื่องอย่าง ‘แม็ค วีรคณิศร์’ และ ‘หลิงหลิง ศิริลักษณ์’ หลายคนมองว่าพฤติกรรมของแม็คไม่เหมาะสม


ในช่วงหนึ่งหลิงหลิงเล่าถึงการแต่งตัวในเรื่องที่เขาต้องเป็นมักกะลีผล แม็คก็เอามือไปลูบที่แขนของหลิงหลิง ตอนหลิงหลิงพูดถึงการแต่งตัวว่าต้องแต่งตัวแบบนี้ ต้องปิดตรงนี้ แม็คก็พูดในทำนองว่า “ถ้าสมจริงคุณต้องไม่ใส่เกาะอกดิ เก่งจริงต้องไม่ใส่เกาะอกสิ” ทำให้กลายเป็นประเด็นดรามา หลายคนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม เข้าข่ายล่วงละเมิด


ล่าสุด แม็ค วีรคณิศร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “จากเหตุการณ์ที่ให้สัมภาษณ์ของผมกับน้องหลิงหลิงเพื่อโปรโมตละครเรื่อง “มักกะลีที่รัก” (ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว) ผมกับหลิงเองและเพื่อนๆ นักแสดงในกองหลายคน เราสนิทกันมากและนับถือกันเป็นพี่น้องอย่างสนิทใจทั้งผู้จัด ทีมงาน และนักแสดง เราแค่อยากให้การสัมภาษณ์ของเราทำให้รายการสนุก เพราะผมรักละครเรื่องนี้มากครับ หากทุกคนได้ดูบทสัมภาษณ์โดยรวมจริงๆ จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรเลยครับ และการถ่ายทำของรายการทุกอย่างเป็นทางการผ่านการพิจารณาจากทางช่อง 3 แล้วครับ


ในส่วนตัวผมได้คุยกับหลิงเองอีกครั้ง น้องเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ถ้าการกระทำของผมมันทำให้ใครไม่สบายใจ หรือ ไม่เหมาะสม ผมก็ต้องขอโทษและจะระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ให้มากขึ้นครับ สุดท้ายขอขอบคุณทุกคำติชม มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”


ทั้งนี้ แม็คยังได้เขียนแคปชั่นประกอบข้อความที่โพสต์ด้วยว่า “ทุกวันนี้ผมเองขอเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขง่ายๆ อยากดูแลคนที่เรารัก และรักเราให้ดีที่สุด และอยากทำให้มันสร้างสรรค์มากๆ ครับ เพราะมองเห็นว่าเวลาในชีวิตคนเราไม่ได้ยาว อยากเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ และทำเรื่องดีๆ ให้กันไว้ หวังว่าจะสร้างพลังงานดีๆ ให้กับทุกๆ คนต่อๆ ไปนะครับ ขอบคุณครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WmLl4plROU8

คุณอาจสนใจ

Related News