บันเทิง

ต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว หลัง “ออกัส” ถูกโยง “กันสมาย” แฉดาราคนฟอลหลักล้านทักมาขอมีอะไรแฟนเก่า

โดย paranee_s

17 เม.ย. 2567

1.4K views

เป็นประเด็นร้อนแรงกันมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้ หลังนักแสดงหนุ่ม “กันสมาย” ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์เดือดกลางไอจีสตอรี แฉพฤติกรรมดารายอดฟอลอินสตาแกรมหลักล้าน ทักมาหาขอมีอะไรกับแฟนเก่าตัวเอง โดยระบุว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญ.คนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ" พร้อมโพสต์แชตที่มีการพูดคุยกัน


จากนั้น กันสมาย ยังได้เขียนข้อความผ่านแอปพลิเคชัน X อีกหลายโพสต์ ทั้ง "ผมให้โอกาสเขา เขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมา ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี่ผมเก็บมานานไม่ไหวแล้ว ถ้าเขาขอโทษผมต่อหน้า ผมจบ ถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น", "อย่ารู้เยอะกันสิ ยังไม่ได้เฉลยเลย ให้โอกาสเขาหน่อย 555" หรือ "คนที่จะดราม่าผม เชิญเลยครับ ถ้าเป็นตัวคุณเองโดน จะรู้สึกยังไงครับ" พร้อมรีโพสต์คำใบ้ที่ชาวโซเชียลแห่คาดเดากันจนมีชื่อโยงไปถึงนักแสดงหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์"


ต่อมา กันสมาย ได้ออกมาโพสต์ภาพแชตและข้อความผ่านไอจีสตอรีอีกครั้ง ระบุว่า จริง ๆ อยากเปิดมากกว่านี้แต่ผมไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ขาดบางช่วงบางตอนเพราะมันถามเรื่องส่วนตัวผู้หญิง ผมไม่อยากเปิดเผย ส่วนเรื่องผู้หญิงรบกวนอย่าขุดเลยครับ ผมคุยกับฝั่งผู้หญิงแล้ว แล้วเขาเป็นคนมาบอกผมเองด้วยซ้ำว่ามัน DM ไปหา เอาเป็นว่าจบแล้วครับ เรื่องที่ออกมาพูดอยากให้สังคมรับรู้ครับว่าไอคนแบบนี้มันแย่ขนาดไหน ดาราก็คนครับ


ล่าสุด HJ Thailand ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์" ออกมาโพสต์ระบุว่า “ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด HJ Thailand "ออกัส วชิรวิชญ์" ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง


ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่ายังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่ ไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ