บันเทิง

"ลิซ่า" สุดปัง! ซื้อบ้านย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ของสหรัฐฯ ในราคา 145 ล้านบาท

โดย kanyapak_w

17 เม.ย. 2567

927 views

(17 เม.ย.) เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา Mansion Global รายงานว่า "ลิซ่า" BLACKPINK ทำการซื้อบ้านหลังใหม่ในโซน Coldwater Canyon ย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ เมืองลอสแอนเจลิส ราคา 3.95 ล้านดอลลาร์ หรือราวประมาณ 145 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 1.3 เอเคอร์ หรือ 5,260 ตารางเมตร (ราว 3 ไร่) และมีการตกแต่ด้วยเถาวัลย์ มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีหลังคาดินเผา พื้นหิน ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติสุดๆ ซึ่งขายโดยบริษัทดีไซน์สตูดิโอ House of Rolison ที่ได้ซื้อบ้านหลังนี้ไปเมื่อปี 2023 ในราคา 86 ล้านบาท ก่อนนำมารีโนเวตหรือปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ย่านดังกล่าวยังเป็นบ้านของเหล่าเซเลบและคนบันเทิงดังระดับโลกอีกมากมายอีกด้วย


ทั้งนี้ รายงานระบุว่าลิซ่าได้มีการปิดดีลซื้อขายบ้านหลังดังกล่าวไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


โลลิส แฮรริส นายหน้าแห่งบริษัท Keller Williams Los Feliz กล่าวว่า “บ้านหลังนี้มีความวิเศษมาก แม้ว่าจะเพิ่งถูกรีโนเวตใหม่ แต่ตัวบ้านก็ยังมีกลิ่นอายความเป็นโลกเก่าอยู่สำหรับเบเวอร์ลีฮิลส์ ซึ่งตัวบ้านอยู่ในพื้นที่ปิดและมีความส่วนตัว แต่ยังเห็นหรือได้วิวของภูเขา Santa Monica อีกด้วย"


ทั้งนี้เอง สังคมออนไลน์และแฟนๆ ต่างบอกว่า การที่ลิซ่าซื้อบ้านหลังใหม่ที่ลอสแอนเจลิสนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติเพราะว่าเธอต้องทำงานทั้งที่ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี สหรัฐอเมริกา หรือที่อื่นๆ รวมไปถึงล่าสุดเธอยังมีโปรเจกต์เดี่ยวทั้งซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ของ HBO และการร่วมงานกับทางค่ายเพลง RCA Records อีกด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า ,ลิซ่า BLACKPINK ,ช่าวบันเทิง

คุณอาจสนใจ

Related News