บันเทิง

‘บิวกิ้น’ ยิ้มรับฉายา ‘พระเอกร้อยล้าน’ พร้อมแจงภาพไวรัลรวมญาติ 450 คนเหมาโรงดูหนัง ‘หลานม่า’

โดย paweena_c

11 เม.ย. 2567

395 views

‘บิวกิ้น’ ยิ้มรับฉายา ‘พระเอกร้อยล้าน’ คนใหม่ พร้อมแจงภาพไวรัลรวมญาติ 450 คนเหมาโรงดูหนัง “หลานม่า”

ไปกันที่วงการภาพยนตร์กันบ้าง สำหรับภาพยนตร์ “หลานม่า” ของค่าย GDH ที่กำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยเฉพาะภาพที่คนดูเดินร้องไห้ ออกมาจากโรงหนัง จนพนักงานโรงหนัง ต้องไปยืนแจกกระดาษทิชชู่ตรงทางออก

ซึ่งรายได้วันแรกหลังจากเข้าฉาย เมื่อวันที่ 4  เมษายนที่ผ่านมา ก็กวาดไปได้ถึง 21 ล้านบาท และล่าสุดรายได้ก็ทะลุ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเข้าฉายเพียงแค่ 4 วัน จนทำให้ “อาม่าอุษา” นางเอกวัย 78 ปี และ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ขึ้นแท่นเป็น พระเอก – นางเอกร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยวันก่อนได้มีโอกาสเจอ ‘บิวกิ้น’ เจ้าตัวก็บอกด้วยอาการเขิน หลังได้รับฉายาใหม่เป็นพระเอกร้อยล้าน ว่า “บ้า! ก็ต้องยอมรับตามความเป็นจริง ต้องจำใจยอมรับไป” พร้อมบอกว่า ดีใจมาก เพราะตอนที่เริ่มถ่ายหนังเรื่องนี้ ไม่ได้คิดไว้ก่อนว่าหนังจะมาไกลขนาดนี้ คิดว่าสิ่งที่โดนใจคนดู คือเป็นหนังที่มีความเรียบง่ายธรรมดา ซึ่งพอทุกคนได้ดูแล้วก็เลยรู้สึกว่า เป็นหนังที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ความจริงและสัจธรรมของสถาบันครอบครัว ดีใจที่คนให้คุณค่ากับหนังเรื่องนี้

‘บิวกิ้น’ บอกว่ากำไรของตนเอง คือความรู้สึกที่คนดูมีความสุขกับหนัง ไม่ใช่เรื่องของตัวเลข เพราะงานของตนเองจบไปตั้งแต่ตอนถ่ายหนังจบแล้ว พอได้เห็นกระแสที่ดีขนาดนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อย

นอกจากนี้ ‘บิวกิ้น’ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ญาติทั้ง 450 คน ซึ่งยกทีมทั้งบันไดจากรูปรวมญาติก่อนหน้านี้ รวมตัวกันไปดูหนัง จนกลายเป็นไวรัล และมีคนเปลี่ยนนามสกุลให้เป็น “บิวกิ้น ญาติเยะ” ซึ่ง ‘บิวกิ้น’ บอกว่า ก็มีญาติๆ มีเพื่อนๆ คุณพ่อ เพื่อนๆ อาม่า อาอี้ กาโก อาเจก ซึ่งในรูปนั้นไม่ใช่ญาติทุกคน แต่ก็เป็นคนที่สนิทกัน คุ้นเคยกากีนั้งกันทั้งนั้น เป็นคนที่ตนเองรู้จักทุกคน บางคนก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ก็ยอมรับว่ามีญาติเยอะจริง ส่วน ‘พีพี’ เขาก็เป็นกำลังใจให้ตลอด เขาก็ไปดูมาแล้ว ก็ร้องไห้ด้วย พอหลังจบก็ได้คุยกัน เขาก็ภูมิใจและยินดีกับทุกความสำเร็จของกันและกัน

นอกจากนี้ทางค่าย GDH ก็ได้จัด “รถบัสหลานม่า” พร้อมพาทุกความคิดถึงออกเดินทางกลับบ้านกันแบบฟรีๆ กับรถ EV พลังงานไฟฟ้า โดยรถบัสจะจัดบริการ รับ-ส่ง ‘ความคิดถึง’ ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน 2567 ตามรอบเวลาคือ 08.00 น. / 14.00 น. / 19.00 น. และ 21.00 น. ใน 3 เส้นทางดังนี้

MRT สามย่าน – สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ (ตลิ่งชัน)
MRT สามย่าน - สถานีขนส่งหมอชิต2 – สถานีกลางบางซื่อ
MRT สามย่าน – สถานีขนส่งเอกมัย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ktg8CbZXzsY

คุณอาจสนใจ

Related News