บันเทิง

คืนนี้ตอนแรก! ‘เชอรี่ - อแมนด้า - อาเล็ก’ พร้อมฟาดฟันในละครดรามา ปัญหาครอบครัว “ลมเล่นไฟ”

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2567

427 views

“ลมเล่นไฟ” ละครแนวดรามาครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! อาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้า นำแสดงโดย ‘เชอรี่ เข็มอัปสร, อาเล็ก ธีรเดช, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม’ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

ความสัมพันธ์ชีวิตหลังแต่งงาน ใน ลมเล่นไฟ ละครดรามาที่สะท้อนถึงความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! ฝีมือผู้จัดละครตัวแม่เรื่องความแซ่บ ‘นก จริยา’ แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และผู้กำกับฯ ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ ที่ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ให้เข้มข้น จนอาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้า

แถมยังได้นางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิง ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ที่หวนคืนจอในรอบ 9 ปี รับบทเป็น พระพายพัด หรือ พระพาย ศัลยแพทย์หญิงฝีมือดีมีความเป็นผู้นำสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง เป็นคนตามใจเพื่อนแต่ไม่ตามใจสามี อย่าง ธราดล หรือ ดิน นำแสดงโดยพระเอก ‘อาเล็ก ธีรเดช’ เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของเขาเลย ที่ต้องเล่นบทพ่อครั้งแรก และปัญหาครอบครัวจะไม่เกิดเลยถ้าเขาไม่มาเจอกับคนนี้ นั่นคือสาว ‘อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม’ ที่สวมบทเป็น อัคนียา หรือ เฟลม ทำให้คู่ดินพระพายต้องปวดหัวมากขึ้น! ความสัมพันธ์บ้านนี้ก็ว่าเดือดแล้ว เรื่องนี้ยังมีความสัมพันธ์ของตัวละครอื่น ๆ ที่มีหลายมิติให้ได้ลุ้นกันอีก ได้แก่ นก ฉัตรชัย, นก จริยา, ป๊อบ ฐากูร, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, มะปราง กุลภัสสรณ์, ต๊ะ วริศ, นง ทนงศักดิ์, ป้อ ปริญญ์, เจี๊ยบ ปวีณา, ยูโด ธรรม์ธัช ฯลฯ

“ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus) บทประพันธ์โดย ‘ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์’ เขียนบทโทรทัศน์โดย ‘กรรณิการ์ โตวรานนท์, ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์’ และ ‘ศรียุดา วรรณภาค’ เรื่องราวโฟกัสไปที่คู่สามีภรรยาที่มีลูกเป็นโซ่คล้องใจอย่างพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับดิน (อาเล็ก ธีรเดช) ภายนอกคู่นี้ดูจะเข้ากันดี แต่หารู้ไม่ว่าภายในบ้านมันมีปัญหาซ่อนอยู่ จนทำให้มีวันหนึ่งดินเมาเกิดพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับน้องสาวของอนล (ป๊อบ ฐากูร) เพื่อนสนิท ผู้หญิงคนนั้นคือเฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) แต่ปัญหามันเริ่มวุ่นวายขึ้นเมื่อสาวเฟลมดันติดใจชอบดิน และเธอพร้อมเดินเกมแย่งผัวคนอื่นมาครองให้ได้ จะเผ็ดแซ่บแค่ไหน เมียหลวงที่ฉลาดอย่างพระพายจะใช้สิทธิ์คนมาก่อนแก้เกมยังไงต้องรอดู



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4cq0hX7x1dE


คุณอาจสนใจ

Related News