บันเทิง

‘โยเกิร์ต’ เผยสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย ค่อยๆ ฝึกใช้ชีวิตคนเดียว ชี้ยังไม่พร้อมมีรักใหม่

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2567

137 views

สาวโสดป้ายแดงสุดแซ่บ ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ที่หลังจากเซ็นใบหย่าเลิกรากับอดีตสามี ‘ดีเจพีเค ปิยวัฒน์’ ล่าสุดก็กลับมารันวงการแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) โยเกิร์ตก็มาออกงานพร้อมน้องหมาลูกรัก ก่อนจะเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกกับชีวิตโสดอีกครั้ง


โยเกิร์ต บอกว่า ตอนนี้งานเยอะมาก มีงานเข้ามาแบบตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็รู้สึกดี เพราะการยุ่ง ทำให้ไม่ต้องคิดฟุ้งซ่าน แต่ก็ยังต้องมีสติให้มากๆ เพราะยังมีหลายสิ่งที่ต้องจัดการ รวมถึงต้องจัดระบบชีวิตตัวเองใหม่ด้วย ซึ่งก็โชคดีที่มีเพื่อนๆ คอยซัปพอร์ต คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ รวมถึงได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดี โยเกิร์ตยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังไม่ได้เต็มร้อย แม้หลายคนจะมองว่าเธอสตรองก็ตาม แต่เธอก็ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมา ก็มีช่วงที่อ่อนแออยู่แล้ว แต่ ณ วันนี้ก็แข็งแรงขึ้นกว่าวันนั้น

ส่วนการกลับมาใช้ชีวิตคนเดียว โยเกิร์ต บอกว่า ไม่ชินหรอก แต่ก็ต้องเรียนรู้ไปทีละสเต็ป ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ อย่างล่าสุดก็ซื้อตั๋วหนังสองใบ ไปนั่งดูหนังคนเดียว เพราะเป็นโซฟาคู่ ก็เลยต้องซื้อเป็นคู่ แต่ต้องนั่งดูคนเดียว ก็รู้สึกดี รู้สึกว่าที่นั่งกว้างดี ก็เป็นโมเมนต์ที่ไม่เคยทำแต่ก็ได้ทำ เรียนรู้ที่อยู่คนเดียว หาความสุขกับตัวเองให้ได้ มองว่าการได้กลับมาใช้ชีวิตโสด ทำให้ได้ทบทวนตัวเองว่า เราต้องการอะไรในชีวิต และตอนนี้ก็มูฟออนเต็มที่ แต่ก็ยังไม่พร้อมมีรักใหม่ ยอมรับว่ามีเพื่อนของเพื่อนพยายามจะเข้ามา แต่เพื่อนๆ ก็ช่วยกันเบรกเอาไว้ว่าอย่าเพิ่งเข้าไป ให้ใจเย็นๆ ก่อน  ตอนนี้ก็ขอใช้เวลาอยู่กับตัวเอง มีความสุขกับชีวิตตัวเองก่อน ส่วนเรื่องการนอนที่ก่อนหน้านี้ โยเกิร์ตบอกว่านอนคนเดียวไม่ได้ ตอนนี้ก็เริ่มนอนหลับดีขึ้น แต่ก็ยังมีสะดุ้งตื่นกลางดึกบ้าง แต่ยังไม่อยากไปปรึกษาจิตแพทย์ อยากลองปรับด้วยตัวเองดูก่อน

ส่วนที่คนชมว่า โสดแล้วสวยขึ้น โยเกิร์ต บอกว่า ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แต่ก็น้อมรับคำชม ส่วนเรื่องรูปที่ถ่ายคู่กับพีเค รูปสุดท้ายในวันประกาศหย่า จนกลายเป็นมีม กับการยืดเชิดเต็มความสูง พร้อมรอยยิ้มมุมปาก จนหลายคนบอกว่าชอบจริตนี้ของโยเกิร์ตมาก และพากันฝึกยิ้มแบบโยเกิร์ต เจ้าตัวก็บอกว่าเห็นมีมดังกล่าวแล้ว ก็รู้สึกชอบ และกดไลก์ให้คนที่คิดมีมนี้ขึ้นมา ยอมรับว่าตอนเห็นที่เห็นก็ตกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะคิดว่าทำตัวปกติ แล้วก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าการยิ้มมุมปากแบบนั้นมาจากไหน ทำไปโดยไม่รู้ตัวเลย ยอมรับว่าตอนนี้เวลาใครมาขอถ่ายรูปก็จะขอให้ยิ้มแบบนั้น แต่ก็ยิ้มไม่ได้เหมือนเดิม ตอนนี้ก็กำลังฝึกยิ้มแบบตัวเองอยู่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sQ6Lwgti8_A


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ,โยเกิร์ต

คุณอาจสนใจ

Related News