บันเทิง

‘ตุ้ย - คาลิยา - แจ๊ค’ พร้อมผู้จัด ‘อาร์ต พนิตนาฏ’ ชวนลุ้นต่อในละคร “เว้าวอนรัก”

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2567

98 views

ผู้จัดละคร ‘อาร์ต พนิตนาฏ’ นำทัพนักแสดงจากละคร “เว้าวอนรัก” อย่าง ‘ตุ้ย เกียรติกมล, คาลิยา’ และ ‘แจ๊ค จันโอ’ มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกในละครและชวนลุ้นตอนต่อไป


ตุ้ย เกียรติกมล รับบท “สารวัตรไกรวุฒิ” จะมีบทบาทมากขึ้น เพราะสืบคดีของเชิญขวัญ และการหายตัวของสาคร (เตชินทร์) รวมทั้งข้อสงสัยว่าสุชาดา (ยุ้ย ปัทมวรรณ) ได้ก่อเหตุหลายอย่าง ขณะเดียวกันก็พัฒนาความสัมพันธ์กับพราวแสงแข (คาลิยา) เจอหน้ากันทีไรทะเลาะกันทุกที


คาลิยา กับบท “พราวแสงแข” เพื่อนเชิญขวัญ เป็นช่วงที่ได้เจอกับพี่ชายชเลบุตร เชิญขวัญ และอาการเวก รวมทั้งสารวัตรไกรวุฒิ ก็จะรู้เรื่องราวของทุกคน คอยออกความเห็น จะไม่ชอบหน้าสารวัตรไกรวุฒิ คอยแขวะกัน


แจ๊ค จันโอ กับบท “เข้ม” หนีการไล่ล่าจับตัวของตำรวจมาอยู่เมืองหลวง ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ไปกับเจ้าหน่อเมือง (แจ๊บ เพ็ญเพชร) และหวานใจ (เม นิศาชล) ไม่ต้องบู๊มากเหมือนที่ผ่านมา แต่เดี๋ยวจะไปเจอพวกชเลบุตร (เพ็ขร) กับเขตคาม (เด่นคุณ) ปะทะกันอีกยกใหญ่


เรื่องย่อ “เว้าวอนรัก” EP.23 (วันอังคารที่ 26 มีนาคม)

สารวัตรไกรวุฒิ (ตุ้ย เกียรติกมล) สอบสวนเชิญขวัญ (อแมนด้า) ซึ่งบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณชายปอ (เฟิร์ส เอกพงศ์) เป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เป็นการฆาตกรรม แต่ทุกอย่างก็ต้องรอคุณชายปอฟื้นมาเป็นพยานให้  

และแล้วคุณชายปอก็ฟื้นขึ้นมาจริงๆ สารวัตรไกรวุฒิไปสอบสวน ก็พูดตรงกันกับเชิญขวัญว่าเป็นอุบัติเหตุ สารวัตรไกรวุฒิแจ้งกับเชิญขวัญว่าพ้นข้อกล่าวหา ทำให้เชิญขวัญดีใจมาก ตั้งใจจะกลับบ้าน แต่ขณะเดียวกันสารวัตรไกรวุฒิไปหาคุณสุชาดา (ยุ้ย ปัทมวรรณ) ที่บ้าน เพื่อหาตัวสาคร (เตชินทร์) คนร้ายที่ลอบฆ่าเขา แต่คุณสุชาดาบอกว่าสาครออกจากบ้านไปนานแล้ว แต่แล้วตำรวจก็แจ้งว่ามีคนพบศพสาคร ไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า ทำเอาสารวัตรไกรวุฒิ มืดแปดด้าน

เชิญขวัญกับชเลบุตร กลับเข้าบ้านเผชิญหน้ากับคุณสุชาดา โดยสุชาดาอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้าน ชเลบุตรจึงบอกว่าเขาแต่งงานกับเชิญขวัญแล้ว จึงมีสิทธิ์ในมรดกทรัพย์สินของคุณเรือง (จ๊อบ นิธิ) พ่อของเชิญขวัญตามที่ระบุในพินัยกรรม

เรื่องย่อ “เว้าวอนรัก” EP.23 (วันพุธที่ 27 มีนาคม)

ในอดีตเขตคามและพ่อพระองค์เจ้าปฐพีรังสรรค์ (กบ ทรงสิทธิ์) มีเรื่องโกรธเคืองกัน เพราะเขตคามคิดว่าพ่อทำให้แม่อร (เจี๊ยบ ปวีณา) ต้องป่วยหนักและตายไปโดยไม่เหลียวแล ก็เลยออกจากวังมาสร้างปางไม้วันเศวต แต่เขตคามกลับไปหาพ่อเพื่อต้องการรักษาดอกแก้ว (ตั๊กแตน ชลดา) ที่พระนคร ถ้าหายเมื่อไหร่ก็จะกลับปางไม้ ขณะเดียวกันเชิญขวัญ (อแมนด้า) ชวนชเลบุตร (เพ็ชร ฐกฤต) ไปหาพระองค์เจ้าปฐพีรังสรรค์ ที่วัง เพราะท่านเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อเรือง (จ๊อบ นิธิ) พ่อของเธอ ต้องการจะถามเรื่องราวของพ่อก่อนเสียชีวิต แต่เชิญขวัญกลับเจอกับเขตคาม ได้รู้ความจริงว่าในอดีตเขตคามปฏิเสธการดูตัวแต่งงาน เป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อเรืองเสียใจจนป่วยหนัก และทำให้เธอต้องประสบชะตากรรมจนต้องหนีจากพระนครไปอยู่ที่ภูพญาลอ เชิญขวัญโกรธเขตคามมาก เขตคามพยายามจะอธิบาย แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง ยิ่งชเลบุตรบอกเขตคามว่าเป็นสามีของเชิญขวัญแล้ว ทำให้เขตคามตกใจมาก

ติดตามชมละคร “เว้าวอนรัก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WbmjjOXVzCQ


คุณอาจสนใจ

Related News