บันเทิง

‘หมาก - ญาญ่า’ เสิร์ฟความแซ่บตั้งแต่ตอนแรกในละคร “จนกว่าจะได้รักกัน”

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2567

332 views

ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 3 ที่เพิ่งลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกเมื่อคืนนี้ (25 มี.ค.) กับเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน Love at First Night” ที่ได้พระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ กลับมาประกบคู่กับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ อีกครั้งในรอบ 7 ปี หลังเคยเฉือดเฉือนอารมณ์ดรามากันขั้นสุดในละคร “คลื่นชีวิต” ก่อนหน้านี้

เมื่อคืนนี้เหล่านักแสดง นำโดย ‘หมาก ปริญ, ญาญ่า อุรัสยา, มีน พีรวิชญ์, วิลลี่ แมคอินทอช, บอล กัมมัญญ์, เอ๋ มณีรัตน์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, ดี้ ชนานา, ปิงปอง ธงชัย, เอ็ม อรรถพล, ตี๋ แพรวโพยม, บี๋ ปรียารินทร์’ พร้อมด้วย ผู้จัด ‘อาร์ต พลังธรรม’ และผู้กำกับ ‘นก ณธภร’ ก็ได้มาร่วมพูดคุย พร้อมดูละครตอนแรกร่วมกับแฟนละคร ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ กับงานที่มีชื่อว่า “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” ซึ่งเปิดงานมาด้วยพระเอก-นางเอก หมากและญาญ่า กับการโชว์เพลง “บอกทีว่าเธอก็รู้สึก” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “จนกว่าจะได้รักกัน”

จากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้ตลอด 7 เดือน ในบรรยากาศสนุกสนานกันแบบสุด โดยเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทของทั้งหมากและญาญ่า ถึงขั้นที่ทั้งคู่บอกเลยว่าให้ลบภาพตอนที่เล่นเรื่องคลื่นชีวิตออกไปเลย ซึ่งทั้งหมากและญาญ่าก็เล่นกันจัดเต็ม จนผู้จัดและผู้กำกับบอกเลยว่า ทำถึง ทำเกิน กันไปมาก ส่วนความแซ่บ ก็จะมีให้เห็นกันตั้งแต่ตอนแรก โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนสุดเดือดในรถแวน ที่หมากและญาญ่าบอกเลยว่าเบื้องหลัง So Hot มาก และยังมีความเป็นที่สุดของทั้งคู่ให้เห็นอีกหลายๆ ด้าน รวมถึงนักแสดงคนอื่นที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้ละครสนุกมากขึ้น

สามารถติดตามกันได้ใน EP.2 คืนนี้ (26 มี.ค.) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-w-pV-GigS4

คุณอาจสนใจ

Related News